Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson chết còn bị kiện

Dù đã qua đời được gần một năm nhưng ông hoàng nhạc pop vẫn chưa thể yên nghỉ.

Michael Jackson chết còn bị kiện

Dù đã qua đời được gần một năm nhưng ông hoàng nhạc pop vẫn chưa thể yên nghỉ.

Người quản lý đồng thời chịu trách nhiệm PR lâu năm cho Michael Jackson là Raymone Bain mới đây đã quyết định kiện ông chủ cũ và đòi bồi thường lên tới 44 triệu USD. Nguyên nhân là vì ông vua nhạc pop vẫn còn nợ Raymone một khoản tiền lương là 360.000 USD khi đường ai nấy đi vào năm 2008.

Như vậy, Raymone Bain là cái tên mới nhất trong danh sách những người đã từng làm việc cho Michael Jackson nộp đơn kiện ông chủ. Ngoài nữ quản lý này còn có bác sĩ chăm sóc da Arnold Klein, trợ lý truyền thông Van F. Alexander. Bên cạnh đó, một số chủ nợ khác vẫn đang kiên trì đòi tiền của ông vua nhạc pop quá cố.

Michael Jackson chết còn bị kiện

Michael Jackson: Qua đời vẫn chưa yên

Mặc dù đã qua đời nhưng cái tên Michael Jackson vẫn có khả năng kiếm tiền. Hồi tháng 3 vừa qua, những người quản lý tài sản của Michael Jackson đã giúp ông vua này lập nên một kỷ lục mới khi ký kết hợp đồng trị giá 200 triệu USD với hãng Sony Music. Đây là hợp đồng bản quyền có giá trị lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc. Theo đó, Sony Music được phép thực hiện những hoạt động kinh doanh âm nhạc và những vật lưu niệm liên quan tới Michael Jackson trong vòng 7 năm từ 2010 đến 2017.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AS

Bạn có thể quan tâm