Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson chọc giận hàng nghìn fan

Ngôi sao lắm tài nhiều tật khiến nhiều fan giận dữ khi bất ngờ hoãn chuyến lưu diễn đánh dấu sự trở lại làng nhạc của anh.

Michael Jackson chọc giận hàng nghìn fan

Ngôi sao lắm tài nhiều tật khiến nhiều fan giận dữ khi bất ngờ hoãn chuyến lưu diễn đánh dấu sự trở lại làng nhạc của anh.

Chuyến lưu diễn dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 7 được ca ngợi là sự trở lại hứa hẹn nhất trong lịch sử nhạc pop của Michael Jackson. Tuy nhiên, 4 buổi chiếu mở màn buộc phải hoãn lại với lý do "sự cố kỹ thuật".

Việc lùi lịch diễn mà không hề báo trước này đã gây khó chịu cho hơn 80.000 fan bởi họ sẽ phải chờ đợi 8 tháng nữa mới được xem thần tượng của mình "tái xuất giang hồ". Rất nhiều fan sống ở nước ngoài thì "méo mặt" thanh toán các chi phí do buộc phải hoãn các chuyến bay đã đặt mua vé từ trước.

Đạo diễn Kenny Ortega đưa ra quyết định hoãn các buổi hòa nhạc của Michael Jackson vào hôm thứ ba, 19/5. Một người đại diện cho biết ngoài lý do kỹ thuật, chuyến lưu diễn chưa thể bắt đầu bởi Madonna, người sẽ biểu diễn với Jackson trong show mở màn hôm 8/7 tuyên bố rút lui vì không có thời gian tập luyện. Buổi diễn này sẽ rời đến ngày 13/7 nhưng buổi diễn tiếp theo lại diễn ra vào tháng ba năm sau (1/3/2010 - muộn hơn gần 5 tháng so với lịch cũ là 10/7/2009).

Jackson xuất hiện trước cửa một trung tâm y tế ở Beverly Hills mà không hề đeo mặt nạ như thường thấy (Ảnh 20/5).

Randy Phillips, Chủ tịch kiêm CEO của AEG Live, công ty tổ chức buổi hòa nhạc cho Michael Jackson giải thích: "Kenny và Michael đều là những người rất sáng tạo và luôn cầu toàn trong công việc. Các buổi diễn do đó đã mở rộng hơn nhiều về phạm vi và quy mô so với dự kiến. Đó là lý do họ cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo".

Mới đây xuất hiện nhiều tin đồn về việc nam ca sĩ 50 tuổi này đang chống chọi với bệnh ung thư da. Hồi tháng trước, Jackson buộc phải tới bác sĩ sau khi phát hiện một số nốt mẩn - dấu hiệu của bệnh ung thư da trên vùng cổ và mặt. Tuy nhiên, người đại diện của Michael Jackson khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. "Anh ấy vẫn khỏe mạnh và chẳng hề có bệnh tật gì".

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm