Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson hẹn hò với Pamela

Ông vua nhạc pop phong cách lập dị cặp kè với cô đào bốc lửa: Pamela Anderson.

Michael Jackson hẹn hò với Pamela

(Zing) - Ông vua nhạc pop phong cách lập dị cặp kè với cô đào bốc lửa: Pamela Anderson.

Michael Jackson hẹn hò với Pamela
Michael Jackson và Pamela Anderson, cặp đôi kỳ lạ nhất

Tờ Daily Mirror cho biết Pamela và Michael vốn là fan bự của nhau. Có vẻ họ cùng chia sẻ tình yêu đối với giải phẫu thẩm mỹ nên cả hai đã nhờ nhân viên sắp xếp một cuộc hẹn ở khách sạn Shutter tại bãi biển Malibu. Họ kín đáo kẻ trước người sau đến điểm hẹn để không ai nghi ngờ, sau đó cùng nhau uống nước ở quầy bar. Họ yêu cầu một chỗ ngồi kín đáo ở góc vì 2 lý do. Trước hết là để tránh các cặp mắt xoi mói, sau nữa là tránh khỏi ánh nắng (mà theo họ là) độc hại của vùng California.

"Họ trò chuyện rất nhiều. Pamela vẫn như thường lệ, có kiểu lả lơi quen thuộc và Michael có vẻ hưởng ứng. Họ là một cặp đôi rất kỳ lạ nhưng có vẻ họ đang thật sự thích nhau."

Michael Jackson hẹn hò với Pamela
Pamela Anderson từng là quả bom sex

Thích nhau đến mức Michael lấy hết can đảm để yêu cầu Pamela một điểm hẹn hò thứ hai. Và Pamela vui vẻ chấp nhận. "Họ đi uống cà phê tại Country Mart ở Malibu và có vẻ rất thoải mái bên nhau. Họ trò chuyện về việc Michael bước sang tuổi 50, album mới của anh, về chuyện con cái. Rõ ràng là Michael thích Pamela."

Pamela Anderson từng là biểu tượng tình dục với các đoạn phim sex cùng chồng cũ là tay trống của nhóm Motley Crue, Tommy Lee, tràn ngập internet.

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm