Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson không được mai táng tại Neverland?

Theo tin mới nhất từ E! News, nơi an nghỉ cuối cùng của Jackson có thể không phải là thiên đường Neverland như dự kiến.

Michael Jackson không được mai táng tại Neverland?

Theo tin mới nhất từ E! News, nơi an nghỉ cuối cùng của Jackson có thể không phải là thiên đường Neverland như dự kiến.

>>Michael Jackson có người tình bí mật
>>Lễ tang Michael Jackson bắt đầu hôm nay
>>Michael Jackson lỡ tay tự sát?
>>Công bố di chúc cuối cùng của Michael Jackson
>>Nhiều fan cuồng của Micheal tự sát
>>Tưởng niệm Michael Jackson trong mưa và nước mắt
>>Nghe các bài hát của Michael Jackson

Đó là một khu đất rộng mênh mông được tô điểm bởi rất nhiều cây xanh và những ngọn đồi bao bọc xung quanh ở Công viên Tưởng niệm Forest Lawn, Los Angeles. Một hố đất sâu vừa mới đào tại đây được xem là nơi chôn cất thi hài “ông vua nhạc pop”. Đây cũng là nơi bà Michael Jackson, Martha Bridges an nghỉ năm 1999.

Hố sâu vừa đào này được coi là nơi chôn cất Michael Jackson. Khung cảnh xung quanh trông rất thanh bình.
Michael chỉ được chôn tạm thời ở Los Angeles trước khi trở về yên nghỉ ở Neverland mãi mãi.

Việc an táng sẽ được tiến hành vào tuần tới và một vài nguồn tin thân cận với gia đình Michael Jackson cho biết lễ tang của anh sẽ diễn ra vào chủ nhật này, 5/7.

Hiện có rất nhiều luồng thông tin trái chiều về địa điểm chôn cất nam danh ca 50 tuổi. Tuy nhiên, E! News khẳng định Michael chỉ được chôn tạm thời ở Los Angeles và chờ tới khi gia đình anh hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, Jackson sẽ trở về yên nghỉ ở Neverland mãi mãi.

Được biết, quá trình này sẽ mất ít nhất 1 tháng bởi các quan chức ở Neverland không đồng ý chôn cất anh tại đây. Theo quy định an toàn sức khỏe ở khu vực Neverland, việc chôn cất ngoài phạm vi nghĩa trang là bất hợp pháp và thậm chí bị xem như một hành vi phạm tội mức độ nhẹ.

Trong cuộc phỏng vấn với NBC hôm 2/7, anh trai Michael, Jermaine cho biết: “Michael đã xây dựng nên Neverland. Tại sao cậu ấy lại không được ở đây?”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Jermaine Jackson thổ lộ rằng giá mà anh có thể chết thay em trai. “Tôi luôn cảm thấy sự hiện diện của em trai tôi mỗi lần tới Neverland. Tôi muốn nhìn thấy Michael. Ước gì tôi có thể chết thay cậu ấy. Phải chứng kiến cảnh em tôi không còn hơi thở, không còn sự sống thật đau đớn nhưng tôi cố gắng kìm lòng bởi tôi biết Michael vẫn còn sống, rất gần bên chúng tôi. Tôi luôn hình dung được hôn lên trán Michael và ôm Michael thật chặt. Tôi tưởng như có thể chạm vào cậu ấy. Tôi nói với Michael: “Em ơi, anh sẽ không bao giờ rời bỏ em. Em cũng sẽ không bao giờ rời bỏ anh”.”

Một nguồn tin tiết lộ, quan tài của Michael Jackson sẽ được bọc một lớp bê tông trước khi chôn nhằm tránh những kẻ trộm sẽ tới đào xới ngôi mộ. Bởi chôn cùng Jacko sẽ là chiếc găng tay nạm đầy kim cương mà anh thường mang khi biểu diễn lúc sinh thời.

Hôm 1/7, tờ X17 Online cho đăng tấm hình đầu tiên về chiếc quan tài đặt thi hài Michael Jackson. Hai nhân viên nhà xác cẩn thận di chuyển linh cữu người quá cố từ một chiếc xe tải chứa nhiều quan tài được bọc giấy kính. Một nhân chứng kể lại: “Những nhân viên làm việc di chuyển quan tài tỏ ra rất cẩn thận. Họ thực hiện mọi thao tác với sự kính trọng đặc biệt dành cho vua nhạc pop”.

Hai nhân viên đang chuyên chở chiếc quan tài được cho là sẽ sử dụng trong đám tang Michael Jackson.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm