Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson 'mời chào' David Copperfield

Ông hoàng nhạc pop hy vọng nhà ảo thuật gia nổi tiếng sẽ biểu diễn vài tiết mục độc đáo trong các đêm nhạc được tổ chức ở London.

Michael Jackson ''mời chào'' David Copperfield

Ông hoàng nhạc pop hy vọng nhà ảo thuật gia nổi tiếng sẽ biểu diễn vài tiết mục độc đáo trong các đêm nhạc được tổ chức ở London.

 

Jacko và Copperfield

Ngôi sao của Thriller vừa bước sang tuổi ngũ tuần dự định sẽ biểu diễn 50 đêm tại sân vận động O2 ở London từ mùa hè này. Và Jacko muốn mỗi đêm diễn là một kỷ niệm không thể nào quên đối với những người hâm mộ anh.

Một nguồn tin tiết lộ cùng The Sun rằng: "Từ nhiều năm nay Jacko và David là những người bạn thân. Michael rất hâm mộ ảo thuật và thường xuyên đi xem những màn trình diễn độc đáo của các ảo thuật gia tên tuổi ở Vegas trong những năm qua".

"Anh ấy đã có những kế hoạch cụ thể cho từng đêm diễn và cảm thấy David chính là người đàn ông có thể giúp anh làm nên kỳ tích. Đây không phải chuyện về âm nhạc mà là một chương trình hoành tráng".

 

Leona Lewis và B. Spears cũng tham gia đêm nhạc của Jacko?

Bên cạnh David Copperfield, Michael Jackson cũng hy vọng Leona Lewis sẽ tham gia biểu diễn cùng anh. Jacko muốn Leona sẽ đảm nhận nhiệm vụ của Janet Jackson và cùng anh làm tái sinh ca khúc hit Scream.

Một nguồn tin cho biết:"Michael đã có một danh sách các nữ ca sĩ có thể thế chân Janet và Leona đứng ở vị trí số 1".

Tuy nhiên nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng tới giờ Jacko "vẫn chưa liên lạc với Leona nhưng anh ấy là một crazy fan của cô gái tài năng này".

Người ta cũng nói rằng rất có thể Britney Spears cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu của Ông hoàng nhạc pop.

quỳnh anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm