Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson rục rịch trở lại ca hát

Ông hoàng nhạc pop đang chuẩn bị cho sự tái xuất của mình bằng một đợt lưu diễn có thể mang về tới 45 triệu đô la.

Michael Jackson rục rịch trở lại ca hát

Ông hoàng nhạc pop đang chuẩn bị cho sự tái xuất của mình bằng một đợt lưu diễn có thể mang về tới 45 triệu đô la.

 

Thông tin cho biết ngôi sao 50 tuổi này đã có buổi họp kín với nhà tổ chức để lập kế hoạch cho 30 đêm diễn tại sân khấu O2.Các cuộc thương lượng đang ở giai đoạn cuối, Michael Jackson hi vọng sẽ nhận được 1,5 triệu đô la Mỹ cho mỗi đêm diễn tại sân khấu có sức chứa 20.000 khán giả tại Greenwich.

Thông báo chính thức về chuyến lưu diễn sẽ được công khai trong vài tuần tới. AEGLive tiếp tục là đơn vị tổ chức sâu khấu sau khi tham gia tổ chức thành công cho buổi biểu diễn đầu tiên của Michael Jackson hồi tháng 7.

Dự kiến đợt lưu diễn này sẽ thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới và giá vé ghế VIP có thể lên tới 1.000 đô la Mỹ. Có tin đồn rằng Michael đang nợ nần chồng chất và ngôi sao vừa thoát tội xâm hại tình dục trẻ em năm 2005 này không đủ sức khỏe để thực hiện các yêu cầu khi trình diễn live.

Tuy nhiên, công ty quản lý đã bác bỏ tin đồn cho rằng sức khỏe Michael Jackson có vấn đề, anh lạm dụng lượng thuốc được kê và có triệu chứng sợ sân khấu. Các nhà tổ chức cũng được thông báo rằng Michael Jackson đã sẵn sàng cho lần trở lại này.

Sân khấu London vẫn đang phải cạnh tranh với các sàn diễn ở Mỹ để đảm bảo Jackson sẽ biểu diễn tại đây nhưng thông tin cho hay Michael Jackson muốn bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại nước Anh vì đây là nơi anh có lượng người hâm mộ rất đông đảo.

30 đêm diễn này sẽ lật đổ kỷ lục chuyến lưu diễn dài nhất kéo dài 21 buổi mà ông hoàng nhạc pop này đã thực hiện tại sân khấu O2 năm 2007.

Linh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Cri

Bạn có thể quan tâm