Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson sắp... hạ sơn?

Kỉ niệm 25 năm ngày ra đời album Thriller, ‘ẩn dật’ ca sĩ Michael Jackson đã xuất hiện trong một đoạn video gởi lời cám ơn đến các fan ái mộ.

Michael Jackson sắp... hạ sơn?

(Zing) - Kỉ niệm 25 năm ngày ra đời album Thriller, ‘ẩn dật’ ca sĩ Michael Jackson đã xuất hiện trong một đoạn video gởi lời cám ơn đến các fan ái mộ.

Michael Jackson sắp... hạ sơn?

Danh ca Michael Jackson

Hôm nay, Michael sẽ phát hành phiên bản mới của chiếc đĩa nhạc “đình đám” Thriller, cùng có sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi như: Kanye West, Akon, Fergie và will.i.am.

Hôm qua, trong một thông điệp bằng video gởi đến các fan hâm mộ do công ty ghi âm Sony-BMG thực hiện, Micheal Jackson thổ lộ: “Không thể tin được, 25 năm trước Quincy Jone và tôi đã bắt tay thực hiện chiếc đĩa nhạc có tựa là Thriller”.

“Vẫn còn rất nhiều việc đang chờ Michael Jackson thực hiện”, anh nói thêm: “Niềm đam mê âm nhạc trong máu tim tôi chưa bao giờ nguội lạnh… và tôi hy vọng Thriller lại toả sáng để những thế hệ sau tiếp tục khám phá”.

Sự nghiệp âm nhạc của Michael Jackson lên tới cực điểm kể từ sau khi anh phát hành Thriller vào tháng 11/1982. Ngay sau đó, lực lượng fan mến mộ trên toàn thế giới nhanh chóng thuộc ‘nằm lòng’ các ca khúc nổi tiếng như: Billie Jean, Beat It, và dĩ nhiên không thể không nhắc đến chính bản nhạc Thriller, cũng như những bước nhảy “không trọng lực” của vua nhạc pop Michael Jackson.

“Thật khó có thể tin rằng Thriller vẫn đang nắm giữ kỷ lục album bán chạy nhất mọi thời đại. Xin cám ơn tất cả những fan ái mộ trên toàn thế giới. Chính các bạn là những người đã tạo nên sự thành công cho chiếc đĩa nhạc này”, Michael Jackson chân tình phát biểu. Tính đến nay, đã có hơn 750 triệu album Thriller được phát hành trên toàn thế giới, một con số đáng nể!

Dù sau nhiều năm "chạy trốn" ánh đèn sân khấu, dường như Michael Jackson vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại con đường âm nhạc. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền hy vọng ông hoàng nhạc pop sẽ sớm "tái xuất giang hồ".

Mời bạn xem đoạn video kỉ niệm 25 năm tái phát hành album Thriller.

U. Phương

(Theo AP)

(Theo AP)

Bạn có thể quan tâm