Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson sắp mất nhà

Nếu không trả nổi món nợ 24,5 triệu USD, căn nhà xinh đẹp Neverland Ranch của vua nhạc pop Michael Jackson sẽ bị đưa ra đấu giá vào ngày 19/3 tới.

Michael Jackson sắp mất nhà

(Zing) - Nếu không trả nổi món nợ 24,5 triệu USD, căn nhà xinh đẹp Neverland Ranch của vua nhạc pop Michael Jackson sẽ bị đưa ra đấu giá vào ngày 19/3 tới.

Michael Jackson sắp mất nhà

Michael Jackson sắp trở thành "kẻ không nhà"

Neverland Ranch là vùng đất rộng lớn gồm nhiều trung tâm giải trí như: sở thú, công viên và khu dân cư được Michael mua lại với giá 30 triệu USD hồi năm 1988. Từ tháng 6/2005 Neverland bị bỏ hoang khi Jackson chuyển đến sinh sống tại Bahrain. Vài năm gần đây, căn nhà “hoang” của Michael được định giá khá “bèo”, giao động từ 6 đến 12 triệu USD.

Michael Jackson sắp mất nhà

Michael Jackson hiện nợ một khoản tiền tổng cộng lên đến 300 triệu USD. Hôm thứ hai, những người được uỷ thác chăm sóc căn nhà của anh đã ra “tối hậu thư”: nếu không thanh toán tiền nợ thì họ sẽ đưa căn nhà ra đấu giá và đây là điều khó lòng tránh khỏi, bởi Michael hầu như "mất khả năng chi trả".

Michael Jackson sắp mất nhà

Hiện tại, mọi con mắt đang đổ dồn về phía cặp đôi số một Hollywood: Angelina Jolie và Brad Pitt. Từ tháng 11 năm ngoái, ông bà Smith đã có ý định tìm một nơi ở rộng lớn hơn cho đại gia đình luôn tăng dân số của mình. Liệu đôi vợ chồng nổi tiếng này có xuất hiện tại buổi đấu giá sau ba tuần nữa? Chúng ta hãy chờ xem nhé.

B. N

(Theo Pagesix)

(Theo Pagesix)

Bạn có thể quan tâm