Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson tái hợp cùng Jackson 5

Sau nhiều cân nhắc, Jackson 5 khẳng định sự tái hợp bằng một tour lưu diễn vào năm 2008.

Michael Jackson tái hợp cùng Jackson 5

(Zing) - Sau nhiều cân nhắc, Jackson 5 khẳng định sự tái hợp bằng một tour lưu diễn vào năm 2008.

Và đặc biệt hơn, theo lời của Jermaine Jackson cho BBC biết, thì cậu em trai - ca sĩ nổi tiếng Michael Jackson cũng đồng ý tham gia.

Michael Jackson tái hợp cùng Jackson 5

Năm thành viên của nhóm Jackson 5

“Michael Jackson sẽ tham gia.” - Jermaine khẳng định - “Cậu ấy phải tham gia thôi, vì cũng là một thành viên của nhà Jackson. Trong những buổi hội thảo, hoạch định của nhóm, cậu ấy đều tham dự. Chắc chắn Michael sẽ có mặt trong đoàn lưu diễn. Chúng tôi muốn biểu diễn, tiếp xúc với tất cả mọi người đã từng mua đĩa và ủng hộ chúng tôi.”

Hiện tại, lịch trình và thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố, tuy nhiên Jermaine cho biết tour lưu diễn sẽ được khởi hành trong năm 2008. Chi tiết những thành viên nào trong nhóm sẽ tham gia cũng được giữ bí mật, mặc dù có tin cho hay Janet Jackson cũng sẽ tháp tùng đoàn diễn.

Jermaine nói: “Chúng tôi cảm thấy cần phải tái hợp và biểu diễn, bởi vì chúng tôi mang ơn những người hâm mộ và xã hội.”

Anh cũng cho biết thêm: chương trình biểu diễn đã được hoạch định nhiều năm trước, nhưng vụ “lùm xùm” chuyện lạm dụng tình dục trẻ em của Michael đã làm cho kế hoạch phải bị hoãn lại.

Các thành viên của nhóm Jackson 5 thuở xưa:

1. Jackie Jackson
2. Tito Jackson
3. Jermaine Jackson
4. Marlon Jackson
5. Michael Jackson

Q. Phan

Bạn có thể quan tâm