Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson 'tái xuất' trên sân khấu Đồ Rê Mí

Trước giờ G của đêm liveshow thứ hai, các thí sinh nhí và nữ ca sĩ Phương Vy tất bật chuẩn bị cho tiết mục "Heal the world" - ca khúc gắn liền với tên tuổi Michael Jackson.

Trong đêm thứ hai vòng liveshow với chủ đề Ca khúc quốc tế, Phương Vy chính là nữ giám khảo khách mời của chương trình Đồ Rê Mí. Quán quân của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và các thí sinh nhí tích cực tập luyện trước giờ lên sóng.
Trước đêm thi thứ hai của vòng liveshow, rất nhiều khán giả tỏ ra lo ngại khi các thí sinh nhí phải thể hiện các ca khúc nước ngoài. Dẫu vậy, theo chia sẻ của các giáo viên thanh nhạc, top 6 của Đồ Rê Mí rất tự tin và hoàn thành tốt cho phần chuẩn bị các tiết mục của mình.
Ở tiết mục đặc biệt mở màn cho đêm thi, Phương Vy xuất hiện trong bộ đồ kiều diễm như nàng công chúa, trong khi đó, top 6 thí sinh Đồ Rê Mí và một thí sinh xuất sắc của Đồ Rê Mí online hóa thân thành những ca sĩ nổi tiếng. 8 cô trò cùng nhau thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - Heal the world.
Các bạn nhỏ rất tự tin thể hiện khi hóa thân thành những ca sĩ nổi tiếng thế giới.
Cậu bé Tuấn Ngọc được lựa chọn để hóa thân thành "ông hoàng nhạc pop" Micheal Jackson.
Trước đó, Quỳnh Đan ngồi ngoan trong lúc các chuyên gia tạo kiểu tóc chỉnh sửa lại mái tóc giả. Vì phải hóa trang thành các ca sĩ nổi tiếng, trong phần biểu diễn này, các bé được trang điểm cẩn thận hơn.
Các chuyên gia trang điểm đang giúp cô bé Thu An có mái tóc xoăn xù như các nữ ca sĩ da màu.
Cô bé Trang Thư nhí nhảnh trước ống kính.
Thu An hào hứng trò chuyện và chỉ dẫn cho cô bạn mới đến từ Đồ Rê Mí Online.
Cô bé Bảo Ngọc khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh khá tomboy.
Cậu bé khiến giám khảo Mỹ Tâm phát sốt tuần trước với ca khúc Anh Ba Khía - Hải Nam - khiến khán giả thích thú với mái tóc xoăn xù rất đáng yêu.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm