Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson 'tàn tạ' ở tuổi 50

Hôm nay, ông vua một thời của làng nhạc tròn 50 tuổi. Gương mặt dị biệt qua nhiều lần thẩm mỹ, vóc dáng gày gò là hình ảnh mới nhất của anh.

Michael Jackson "tàn tạ" ở tuổi 50

(Zing) - Hôm nay, ông vua một thời của làng nhạc tròn 50 tuổi. Gương mặt dị biệt qua nhiều lần thẩm mỹ, vóc dáng gày gò là hình ảnh mới nhất của anh.

Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50
Michael Jackson

Michael từ chối tổ chức tiệc và dành ngày sinh nhật của mình bên cạnh gia đình. Giống như nhân vật mà Michael thần tượng là Peter Pan, Michael không muốn mình lớn lên, hay đúng hơn là già đi.

Hình chụp gần đây nhất của Michael là khi anh rời nhà hàng Planet Hollywood ở Las Vegas sau khi ăn tối với các con là Prince Michael, 11 tuổi, Paris, 10 tuổi, và Blanket, 6 tuổi. Trang phục của anh vẫn y hệt thời gian gần đây, áo khoác sẫm màu, quần pyjama và giày mọi. Michael vẫn đeo kính, chỉ có điều không mang khẩu trang như các lần trước.

Dù rằng sự ám ảnh của Michael với phẫu thuật thẩm mỹ là đến mức lố bịch nhưng sự nghiệp của anh chỉ bị dừng hẳn lại sau lời kết tội lạm dụng tình dục trẻ em năm 2003. Dù được trắng án nhưng Michael lui vào ẩn dật sau đó với nợ nần ngày càng chồng chất.

Đầu năm nay, anh đã bán trang trại Neverland nhưng vẫn còn nợ 20 triệu bảng Anh. Michael đang có ý định dọn đến Las Vegas để có thể biểu diễn và trừ nợ dần. Nhạc của Michael vẫn không hoàn toàn lỗi thời, đĩa nhạc Thriller năm 82 được tái phát hành kỷ niệm 25 năm và leo lên hạng 2 ở Mỹ, hạng 3 ở Anh.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50, một đĩa nhạc có tên King of Pop đang được tung ra. Đĩa tập hợp 18 ca khúc của Michael, được chính các fan bầu chọn qua internet.

Nếu như không giải phẫu thẩm mỹ, máy tính đã cho ra hình ảnh Michael ở độ tuổi 50 như sau:

 

Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50
Michael 50 tuổi nếu như chưa hề phẫu thuật

Và đây là hình ảnh thật ở độ tuổi 50 của Michael Jackson

Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50
Michael Jackson trước sinh nhật lần thứ 50 vài ngày

 Michael qua năm tháng:

Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50
Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50
Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50
Michael Jackson `tàn tạ` ở tuổi 50

 

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm