Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ?

Trước khi tour lưu diễn ở Anh chính thức bắt đầu, ông hoàng nhạc pop muốn thay đổi khuôn mặt thêm một lần nữa.

Michael Jackson tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ?

Trước khi tour lưu diễn ở Anh chính thức bắt đầu, ông hoàng nhạc pop muốn thay đổi khuôn mặt thêm một lần nữa.

Khuôn mặt Jackson đã hoàn toàn biến dạng sau nhiều lần phẫu thuật

Ngôi sao của Thriller sẽ biểu diễn 50 đêm tại sân vận động O2 ở thủ đô London từ tháng 7 này. Anh đang lên kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ thêm một lần nữa để đảm bảo ''nhan sắc'' khi đứng trên sân khấu.

Nhà viết tiểu sử không chính thức của Jacko là Ian Halperin khẳng định với tờ The Sun rằng: "Michael đã tham khảo ý kiến của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới và đang chuẩn bị phẫu thuật trước khi bước lên sân khấu".

Ông hoàng nhạc pop trong buổi họp báo công bố liveshow ''This is it''

Halperin cũng tiết lộ chàng ca sĩ đã trải qua hơn 50 lần phẫu thuật làm đẹp đang muốn sửa chữa sai lầm của những lần phẫu thuật trước đây. Jacko khá lo lắng về chiếc mũi của mình. Anh mới chỉ chỉnh hình bộ phận này có 2 lần để đảm bảo tiếng nói nhưng tới nay nó giống như một toà nhà đổ nát, hư hại trầm trọng. Tuy nhiên, hoàn toàn trái ngược với lời khẳng định của Ian Halperin, đại diện của Michael Jackson phủ nhận những thông tin tương tự.

Michael phủ nhận chuyện anh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thêm một lần nữa

Tuần trước, gần 1 triệu chiếc vé xem tour This Is It của Jacko, có giá từ 50 - 75 bảng Anh đã hết veo trong vòng vài giờ ngắn ngủi. Người ta ước tính cứ một phút có tới 333 chiếc vé được bán ra. Hàng ngàn fan hâm mộ chậm chân phải ra về trong tiếc nuối. Tuy nhiên, ngay sau đó, vé xem chương trình này đã xuất hiện ở chợ đen với cái giá cắt cổ - 16 ngàn bảng Anh/cặp.

Hiện đang luyện tập ở Mỹ, Michael Jackson tất nhiên rất hài lòng với kết quả này và đang dự định sẽ mở thêm một số đêm diễn nữa.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm