Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Kors và căn nhà mang phong cách thời trang đương đại

Nhà thiết kế Michael Kors luôn dẫn dắt thương hiệu thời trang MK đi theo hướng hiện đại, tối giản và đa năng. Ông cũng áp dụng triết lý thời trang này vào căn nhà của mình.

nha thiet ke Michael Kors anh 1
Nằm trong top những nhà thiết kế (NTK) lừng danh thế giới, thời gian gần đây, ông Michael Kors (MK) được mọi người quan tâm hơn cả vì thông tin mua lại thương hiệu thời trang Versace. Sau khi thương vụ thành công, tập đoàn Michael Kors lập tức đổi tên thành Capri Holdings. Ảnh: Jason Schmidt/Corriere.
nha thiet ke Michael Kors anh 2
Sự hùng mạnh nơi thương trường làm mọi người càng tò mò về cuộc sống riêng tư của ông vì rất hiếm NTK nào có thể vừa giỏi cả nghệ thuật và kinh doanh

nha thiet ke Michael Kors anh 3
Giữa năm 2017, ngay thời điểm tin đồn Michael Kors sẽ thôn tính Versace rộ lên, Tạp chí Architecture Digest đã đến thăm căn hộ triệu đô của nhà thiết kế để thực hiện buổi phỏng vấn ngắn về phong cách sống cũng như triết lý thời trang của MK.
nha thiet ke Michael Kors anh 4
Không hề khó khăn trong việc chọn nhà ở, Michael Kors và người bạn đời của mình - Lance Le Pere đang sống trong một căn hộ penthouse trị giá 20 triệu đôla Mỹ ngay giữa lòng thành phố New York tấp nập.
nha thiet ke Michael Kors anh 5
Chiêm ngưỡng không gian riêng tư của nhà thiết kế, chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái và ấm áp được lan tỏa từ trong các món đồ trang trí hay đơn giản là từ những gam màu trung tính có trong căn nhà.
nha thiet ke Michael Kors anh 6
Nhà thiết kế này ưa chuộng sự tinh xảo. Chính vì thế, các đồ vật trang trí cho ngôi nhà cũng đều vô cùng tinh tế và mang đậm dấu ấn cá nhân. Căn nhà luôn trong trạng thái gọn gàng, ngăn nắp để không gian không bị rối.

nha thiet ke Michael Kors anh 7
Tranh ảnh nghệ thuật chiếm phần lớn diện tích ngôi nhà. Mỗi bức ảnh Michael Kors lựa chọn treo lên tường đều chứa đựng một câu chuyện và con người khác nhau. Đây là cách để ông cảm nhận được sự dịch chuyển của không gian và thời gian, từ đó biến chúng thành các cảm hứng sáng tạo thời trang.

nha thiet ke Michael Kors anh 8
Bên cạnh đó, NTK cũng chú trọng tạo cho mình những góc riêng tư, nơi ông có thể tự do đắm chìm vào nghệ thuật và tạo ra những sản phẩm thời trang đậm chất "Michael Kors".
nha thiet ke Michael Kors anh 9
Tự nhận là người bị “ám ảnh” bởi các loại chậu và tô, NTK Michael Kors rất “chịu khó” trong việc tìm kiếm và sưu tầm các loại chậu, tô hay rổ đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong hình là chiếc chậu trang trí Michael Kors yêu thích nhất. Ông đã đến tận Việt Nam để mua nó.
nha thiet ke Michael Kors anh 10
Việc chọn nơi ở nằm ngay khu vực được xem là tấp nập nhất nước Mỹ, tiếng ồn công cộng là điều không thể tráng khỏi.
nha thiet ke Michael Kors anh 11
Vì vậy, NTK Michael Kors quyết định tự dựng một khu vườn xanh mát ngay ban công. Đây cũng là nơi mà nhà thiết kế hay tổ chức các buổi tiệc ngoài trời với những người bạn thân thiết.
nha thiet ke Michael Kors anh 12
Yêu nghệ thuật và mong muốn có được sự cân bằng về mọi thứ trong không gian riêng, Michael Kors rất chú ý trong việc xếp đặt các vật dụng sao cho khoa học và thuận tiện khi sử dụng mà vẫn giữ được phong cách của một nhà thiết kế lừng danh.














https://www.architecturaldigest.com/story/michael-kors-new-york-city-penthouse

Thuỳ Dương

Ảnh: Architectural Digest

Architectural Digest

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm