Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Rosenbaum mắc ung thư da

Nhờ phát hiện bệnh sớm, nam diễn viên “Smallville” không lo lắng và đối diện sự thật bằng tâm thế lạc quan.

Trong show riêng Inside of You with Micael Rosenbaum hôm 8/9, ngôi sao phim Smallville bất ngờ thông báo rằng anh bị chẩn đoán mắc ung thư da.

Ngôi sao 48 tuổi bình tĩnh nói: "Hôm qua tôi đang dùng điện thoại và nhận được tin nhắn từ bác sĩ da liễu: 'Xin chào Michael, bạn có thể gọi cho chúng tôi được không?'. Và trong cuộc gọi ấy, bác sĩ thông báo tôi bị ung thư da".

Michael Rosenbaum kể trước đó anh phát hiện vùng đùi có những đốm đỏ đáng lo ngại. Chúng tăng lên đáng kể sau một tuần. Do vậy, anh quyết định đi khám và nhận được kết quả trên.

sao Smallville bi ung thu anh 1

Michael Rosenbaum đón nhận bệnh tình bằng tâm thế lạc quan. Ảnh: SW.

Theo lời Michael Rosenbaum, vì phát hiện bệnh sớm nên anh không quá lo lắng. "Tôi sẽ sớm làm phẫu thuật để cắt bỏ vùng đùi bị ảnh hưởng", anh nói thêm.

Bên cạnh đó, Rosenbaum muốn sự lạc quan của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người có hoàn cảnh tương tự. Tài tử hy vọng ai đang thấy những dấu hiệu không ổn về cơ thể hãy sớm đi kiểm tra để tìm ra nguyên nhân và biện pháp chữa trị.

Cũng trong chương trình, Rosenbaum nói về các hoạt động thường ngày, việc quay phim khi bị mắc kẹt hai tuần ở ngôi nhà tại Vancouver, Canada.

Trên các diễn đàn, Rosenbaum được đông đảo bạn bè, người hâm mộ động viên. Một tài khoản bình luận trên Reddit: "Thực sự nhẹ nhõm khi anh ấy phát hiện bệnh sớm. Với tôi, Michael mãi là phiên bản Lex Luthor tuyệt nhất". Người khác viết: "Ung thư không phải chuyện đùa. Cầu chúc cho Michael sớm vượt qua căn bệnh này".

sao Smallville bi ung thu anh 2

Tạo hình của Michael Rosenbaum trong phim Smallville. Ảnh: Thedigitalwise.

Michael Rosenbaum sinh năm 1972, nổi tiếng với vai Lex Luthor - con trai tỷ phú được cử đến Smallville điều hành công ty gia đình - trong phim Smallville. Anh rời khỏi loạt phim khi phần 7 kết thúc.

Năm 2013, vai diễn Lex Luthor được kênh TV Guide bầu chọn là một trong 60 vai phản diện ấn tượng nhất mọi thời đại. Nhiều năm sau, Rosenbaum đóng phim truyền hình Breaking In của kênh Fox và xuất hiện với vai Martinex trong phim điện ảnh Guardians of the Galaxy. Ngoài ra, tài tử còn lồng tiếng phim hoạt hình.

10 dị nhân nên được cho tái xuất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

“X-Men” của Fox đã khép lại sau 20 năm. Marvel Studios tới đây sẽ làm mới thương hiệu, nhưng nhiều người hâm mộ hẳn mong muốn 10 nhân vật sau đây được hãng phim trao thêm cơ hội.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm