Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michelle Obama tham gia Snapchat, hát karaoke gây bão

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ giờ đây đã trở thành "đệ nhất phu nhân mạng xã hội" khi tiếp tục tham gia Snapchat và hát karaoke cùng ca sĩ James Corden.

Theo E!online, đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã không làm người hâm mộ thất vọng vì ngay trong ngày đầu tiên trở thành cư dân của Snapchat, bà đã đăng tải nhiều bức bình bên trong Nhà Trắng, đồng thời chia sẻ một video hát karaoke cùng ngôi sao Carpool Karaoke là James Corden.

“Xin chào mọi người, hôm nay tôi đang ở Nhà Trắng,” nam ca sĩ cho biết. “Và tôi sẽ hát một vài bài hát cùng với...”

“Tôi”, bà Obama vui vẻ nói vào.

Michelle Obama tham gia Snapchat,  hat karaoke gay bao mang xa hoi anh 1
Bà Michelle Obama hát karaoke trên Snapchat. Ảnh: Chicago Tribune.

Đệ nhất phu nhân còn tiết lộ thêm bà đã đến góp mặt ghi hình trong chương trình The Late Late Show do Corden làm host. Tuy nhiên, ngày phát sóng chính thức chương trình vẫn chưa được tiết lộ.

Với việc tham gia mạng xã hội Snapchat và đăng tải video hát karaoke, bà Michelle lại một lần nữa khiến công chúng thích thú và ngưỡng mộ bởi sự thân thiện, vui vẻ và gần gũi của mình. Những bài đăng của bà đang thu hút rất lớn lượng theo dõi và bình luận.

Michelle Obama có lẽ là vị đệ nhất phu nhân nước Mỹ được quan tâm nhiều nhất từ trước đến nay, với phong cách thời trang tinh tế và sức ảnh hưởng lớn đến xã hội nước Mỹ.

Vào năm 2010, bà từng phát động chiến dịch Let’s Move để giải quyết vấn nạn trẻ em bị động và trì trệ. Năm 2014, bà tiếp tục khởi xướng phong trào Reach Higher để động viên lớp trẻ nên cố gắng đạt thành tích cao trong học tập.

Đến năm 2015, bà lại đưa ra sáng kiến Let Girls Learn, nhằm giúp đã các bé gái trên khắp thế giới không có điều kiện được đến trường học tập. 

Ngoài ra, bà còn khiến công chúng Mỹ không khỏi thích thú khi nhiều lần cùng chồng nhảy múa vui vẻ bên trong Nhà Trắng, hay hát rap để kêu gọi trẻ đến trường.

“Vai trò này thật sự là một món quà lớn, vì nó đã mang đến nhiều sự quan tâm chú ý dành cho tôi. Và đó chính là lý do vì sao tôi làm việc cật lực đối với những vấn đề mình thật sự quan tâm, những thứ định hình con người tôi hay liên hệ mật thiết với tôi, và những thứ có thể làm thay đổi cuộc sống của nhiều người khác,” bà chia sẻ với tờ AOL Makers.

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm