Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michelle Obama thích mặc màu nổi, phối đồ tinh tế trước công chúng

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ thường xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, sành điệu nhờ gu thời trang phóng khoáng, thể hiện cá tính riêng.

Michelle Obama gây bất ngờ khi xuất hiện trước cửa thang máy Trong khi mọi người đang đi tour tham quan NBC Studios, cựu đệ nhất phu nhân và Jimmy Fallon thể hiện sự hài hước qua màn đùa vui của mình.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 1
Với vị trí hiện tại, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama - thường lựa chọn những bộ suit màu sắc để thể hiện sự nữ quyền, cũng như làm bản thân nổi bật mỗi khi xuất hiện. Mới đây, bà diện một thiết kế của Công Trí tông nâu cùng đường cắt tinh giản, mạnh mẽ kết hợp vòng cổ đính đá sang trọng.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 2
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện trong sự kiện quảng bá cuốn sách Becoming tại Anh. Bà gây chú ý khi diện bộ váy vàng nổi bật với đường xẻ đùi táo bạo của Balenciaga. Set đồ của bà Obama được đánh giá cao về phom dáng với nút thắt che khéo nhược điểm vòng eo. Ngoài ra, đôi boots cao cổ đính sequin lấp lánh cũng tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện sự sành điệu của bà.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 3
Trong buổi quảng bá sách, bà Obama thể hiện vẻ nữ quyền thông qua bộ suit nam tính với phần độn vai ngang cùng phom dáng 3 nút đậm chất cổ điển. Điểm nổi bật của set đồ chính là xu hướng white-on-white kết hợp trang sức đính đá. 
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 4
Dường như những chiếc quần lưng cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà Obama, giúp kéo dài đôi chân và phần nào che lấp nhược điểm cơ thể. Mỗi set đồ của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ không bao giờ thiếu các món đồ lấp lánh, giúp hình ảnh trông nổi bật trước công chúng.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 5
Ở những buổi hoạt động xã hội, Michelle Obama thường xuất hiện trong bộ suit nam tính. Thông qua đó, bà muốn khẳng định tiếng nói bình quyền của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Các lựa chọn trang phục của bà nhằm chứng tỏ cá tính mạnh mẽ, độc lập không phụ thuộc vào bất cứ ai.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 6
Bà còn thể hiện vẻ quyền lực bằng việc khoác lên trang phục tông đỏ. Sắc thái được đánh giá mang lại nguồn sinh lực dồi dào và tiếp thêm năng lượng cho mọi người. Bất cứ điều gì liên quan đến gam đỏ đều mang ý nghĩa tăng cường sức mạnh.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 7
Đôi lúc Michelle Obama xuất hiện trong bộ váy bodycon ôm sát cơ thể. Bà khoe khéo vẻ gợi cảm bằng những đường cut-out tinh tế trên phần ngực áo.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 8
Xu hướng trang phục monochrome luôn là lựa chọn hàng đầu của bà Obama giúp phần nào cải thiện về khuyết điểm vóc dáng hay thể hiện sự thanh lịch người mặc. 
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 9
Sau khi rời Nhà Trắng, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ có nhiều sự thay đổi về gu ăn mặc. Bà thường chọn trang phục trẻ trung với áo phông và quần skinny cạp cao. Điểm nhấn của set đồ là áo khoác denim 2 lớp trông sành điệu.
Michelle Obama dien do sanh dieu anh 10
Tại buổi hội thảo về sức khỏe, bà Obama diện áo sơ mi phom dáng mullet, kết hợp cùng quần tây và thắt lưng obi. Bà gây ấn tượng khi thử nghiệm cách mix&match trang phục phá cách. Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ thể hiện tiếng nói của bản thân đến công chúng nhờ vào thời trang. 

Michelle Obama là người nổi tiếng mới nhất diện đồ của NTK Công Trí

Bà Michelle Obama diện thiết kế suit lấy cảm hứng từ trang phục pyjama của Công Trí trong BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" tại Tuần lễ thời trang New York.

Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm