Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu kể chuyện áp lực khi đóng cảnh bị trừng phạt vì ngoại tình

Lần đầu thể hiện những phân đoạn tâm lý nặng như cảnh bị mẹ chồng trừng phạt vì ngoại tình, diễn viên 9X cho biết cô phải tưởng tượng và chịu nhiều căng thẳng.

Thanh Hằng, Midu chia sẻ về vai diễn trong Mẹ chồng Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thanh Hằng sau 2 năm tập trung làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.

Tối 29/11, đoàn phim Mẹ chồng tổ chức buổi ra mắt phim với báo giới tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt đông đủ của dàn diễn viên trong phim như Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Diễm My, Lâm Vinh Hải...

Midu xuất hiện tại sự kiện với phong cách dịu dàng và nữ tính. Cô đưa bà và mẹ đi xem phim. Cô thú nhận vai diễn trong Mẹ chồng là thách thức lớn với mình. 

ra mat phim Me chong anh 1
Đoàn phim Mẹ chồng trong sự kiện. Ảnh: Bá Ngọc.

Diễn viên 9X chia sẻ việc hóa thân thành một phụ nữ ở thời xưa khiến cô lo lắng và áp lực. "Tôi phải gặp và hỏi ý kiến của những người thời xưa để có cách đi đứng, nói năng và cử chỉ sao cho hợp lý", Midu kể.

"Với tâm lý người ngoại tình, bị xã hội lên án, bị mẹ chồng trừng phạt, tôi phải tưởng tượng rất nhiều. Khi đã hòa mình trong nhân vật, tôi càng cảm thương cho số phận những người phụ nữ trong xã hội cũ", cô cho biết.

ra mat phim Me chong anh 2
Midu diện đầm thanh lịch đi xem phim. Ảnh: Bá Ngọc.

Nói về vai Tuyết Mai - vợ hai của Hai Phước, Midu nói vui mình như cừu non giữa bầy sói là Ba Trân (Thanh Hằng) và Tư Thì (Lan Khuê).

Cô nhớ lại: "Cảnh đầu tiên tôi quay là cảnh về nhà chồng, không khí thật đáng sợ. Tôi nghĩ nếu ngoài đời mà gặp hoàn cảnh như thế chắc không chịu nổi".

Với Thanh Hằng, vai Ba Trần là sự trở lại với phim ảnh của cô sau 2 năm tập trung làm giám khảo các chương trình người mẫu. Những ngày qua, hình ảnh nóng bỏng của siêu mẫu và Song Luân trong phim lan truyền trên mạng khiến khán giả bàn tán.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu PR của nhà sản xuất song đạo diễn Lý Minh Thắng khẳng định cảnh này đã bị cắt. Vì thế những cảnh tình cảm trong phim chỉ dừng ở mức nhẹ nhàng, tình cảm.

ra mat phim Me chong anh 3
Thanh Hằng và đạo diễn Lý Minh Thắng. Ảnh: Bá Ngọc.              

Lấy bối cảnh gia đình Việt ở thời kỳ phong kiến, bộ phim của đạo diễn Lý Minh Thắng khai thác mối quan hệ phức tạp, tranh giành địa vị giữa những người phụ nữ trong gia đình giàu có. Đó là cuộc chiến không khoan nhượng giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Ở đó, những người phụ nữ làm dâu cho nhà địa chủ gần như phải hội tụ đủ yếu tố xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và thủ đoạn mới có thể trụ lại trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Đại diện là bà Hai Lịnh (Diễm My 6X), bà mẹ chồng uy nghi nhưng sắp hết thời và cô Ba Trân (Thanh Hằng) cô con dâu luôn khao khát vượt lên để được làm chủ số phận.

Khao khát của Ba Trân mãnh liệt đến mức, biến cô trở thành một bà Hai Lịnh thứ hai - nỗi ám ảnh với các con dâu là Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu) một cách vô thức. 

Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 1/12.

Thanh Hằng khiến phim trường 'Mẹ chồng' căng thẳng vì quá 'hung dữ'

Phóng viên Zing.vn có hai ngày theo chân đoàn làm phim "Mẹ chồng" ghi hình tại nhà cổ ông Hai Thái (Khánh Hoà). Các diễn viên rất nghiêm túc và tập trung cho từng phân cảnh quay.

Bích Hằng

Clip: Duy Hậu

Bạn có thể quan tâm