Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu nói đùa khiến Thủy Tiên muốn bỏ chồng

Trước câu nói đùa "phụ nữ mang lại hạnh phúc cho nhau" của diễn viên sinh năm 1989, bà xã Công Vinh hài hước đáp trả: "Chắc chị phải bỏ chồng trước khi đóng phim của Luk".

Thuy Tien muon bo chong anh 1
Chiều 10/12, tại TP.HCM, đạo diễn phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - Luk Vân - tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông và một số diễn viên mới để thông báo dự án điện ảnh sắp tới. Nữ đạo diễn hé lộ Midu sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô trong dự án mới. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng là nhân tố lần đầu hợp tác cùng Luk Vân.
Thuy Tien muon bo chong anh 2
Midu ăn vận đơn giản, nữ tính đến ủng hộ dự án phim dài tập của Luk Vân. Nói về cơ duyên hợp tác cùng đạo diễn Luk Vân trong dự án sắp tới, Midu cho biết cô rất háo hức.
Thuy Tien muon bo chong anh 3
"Sau một thời gian làm việc với Luk, Du nghĩ 'chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau mà thôi'. Trước đó, Du cũng từng rất sợ khi phải làm việc với đạo diễn nữ vì mọi người vẫn nghĩ phụ nữ hay tranh giành”, diễn viên Thiên mệnh anh hùng nói. Tiếp lời Midu, Thủy Tiên hài hước trêu đùa: “Midu nói vậy thì mốt đóng phim của Luk chắc… chị lo bỏ chồng trước vậy" khiến cả khán phòng bật cười. 
Thuy Tien muon bo chong anh 4
Đạo diễn trẻ Luk Vân cho biết trong quá trình casting tìm diễn viên biết hát nhạc phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, cô tìm được 5 chàng trai có khả năng âm nhạc và ngoại hình sáng. Từ đó, đạo diễn nảy sinh ý tưởng thành lập nhóm nhạc chuyên nghiệp có thể phụ trách phần nhạc phim cho các dự án sắp tới.
Thuy Tien muon bo chong anh 5
Midu và diễn viên Hải Triều trêu đùa trong buổi gặp gỡ.
Thuy Tien muon bo chong anh 6
Hoàng Yến đến ủng hộ sự kiện do nữ đạo diễn thân thiết tổ chức.


Minh Tâm

Ảnh: Bảo Nguyên

Bạn có thể quan tâm