Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Midu rất dễ thương'

Trong thời gian quay phim 'Những thiên thần áo trắng' mọi người phát hiện Tùng Lâm rất hay 'liếc trộm' cô bạn Midu...

'Midu rất dễ thương'

Trong thời gian quay phim 'Những thiên thần áo trắng' mọi người phát hiện Tùng Lâm rất hay 'liếc trộm' cô bạn Midu...

>> Hot girl Midu: 'Thích một tình yêu không ồn ào'
>> Tùng Lâm đăng quang "Ngôi sao tiếng hát truyền hình"

'Midu rất dễ thương'

Tùng Lâm - chàng Nam trong Những thiên thần áo trắng

- Bạn đã mong đợi điều gì cho vai diễn đầu tay này của mình?

- Tùng Lâm nghĩ rằng, không phải riêng mình mà bất kì diễn viên nào sau khi tham gia một bộ phim cũng đều mong vai diễn của mình thành công, gây được nhiều ấn tượng cho người xem, không ai có thể nói trước được điều gì nhưng Tùng Lâm hi vọng rằng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ mình đặc biệt là các bạn tuổi teen.

- "Những thiên thần áo trắng" đã lên sóng được vài tập, Tùng Lâm có xem lại phim mình đã đóng không? Và đến nay thì bạn nhận được những phản hồi như thế nào về bộ phim cũng như về vai diễn của mình?

- Tất cả ê kíp làm phim đều không bỏ qua bất kì tập nào của Những thiên thần áo trắng vì đó là kỉ niệm đẹp với tất cả mọi người. Hơn thế nữa, đây là lần thứ hai Tùng Lâm được xem lại vì đã được đạo diễn Lê Hoàng tin tưởng chọn làm người lồng tiếng cho chính nhân vật mà mình diễn xuất. Và đến nay thì Tùng Lâm nhận được cũng khá nhiều ý kiến từ bạn bè, người thân; chê bai có, khen ngợi có... Vì bộ phim còn khá dài, đây mới chỉ là khởi đầu, mình đang chờ và hi vọng sẽ nhận được nhiều sự góp ý hơn nữa từ phía người xem.

- Tuy mới lên sóng nhưng “Những thiên thần áo trắng” đã nhận được nhiều lời chê hơn là khen ngợi, là một diễn viên thì bạn nghĩ sao về điều này?

- Không chỉ riêng Những thiên thần áo trắng, mà rất nhiều bộ phim nhận đượcnhững phản hồi nhiều chiều từ phía khán giả. Theo Tùng Lâm, mỗi người có một cách thưởng thức phim và cách suy nghĩ riêng nên sự chê bai là không thể tránh khỏi. Nhưng mình rất vui khi khán giả đã bật tivi, đón xem phim và đưa ra lời nhận xét. Như Tùng Lâm đã nói, đây mới chỉ là sự khởi đầu. Còn rất nhiều những tình huống hay và bất ngờ đang chờ đón những cảm nhận từ phía khán giả.

'Midu rất dễ thương''Midu rất dễ thương'

- Nhân vật Nam do bạn thủ vai là một vai diễn hài với tính cách hào hoa, lãng mạn nhưng cũng có phần hơi sến. Điều gì đã khiến Lâm đồng ý nhận vai diễn này?

- Mỗi nhân vật là một góc riêng của bộ phim, mỗi nhân vật là một tính cách riêng để bộc lộ cá tính của nhân vật đó. Ngay từ khi đọc kịch bản những tập đầu, Tùng Lâm đã rất thích nhân vật Nam. Không phải chỉ có vẻ bề ngoài hào hoa, lãng mạn và có phần hơi sến, mà nhân vật Nam còn có những cảm xúc rất đa chiều, nhiều màu sắc, trong sáng của một cậu học sinh cấp 3. Càng về những tập sau, các bạn sẽ thấy cái hay ở Nam.

- Trước đây, khi còn là học sinh thì Tùng Lâm có giống như những thiên thần ở trên phim không?

- Không hẳn. Vì trong phim thì lớp học đó là một lớp học trong mơ! Và đã là trong mơ thì những học sinh là những thiên thân thật. Tùng Lâm rất mong mình là một trong những “thiên thần thật” đó, nhưng có lẽ phải cố gắng nhiều.

- Còn đâu là những nét chung giữa tính cách của Tùng Lâm và Nam của "Những thiên thần áo" trắng?

- Thú thật có vẻ Tùng Lâm cũng có đôi phần hơi giống Nam. Tính cách chung là vui vẻ, hòa đồng. Thực ra, mình cực sến, sến hơn cả Nam trong phim (cười).

- So sánh với thời học trò của mình, Tùng Lâm thấy “Những thiên thần áo trắng” đã đi sát với thực tế của các bạn học sinh chưa?

- Nếu nói bộ phim đi sát với thực tế, thì quả là có phần hơi thiên vị về mình. Hãy để cho người xem tự cảm nhận và so sánh.

'Midu rất dễ thương''Midu rất dễ thương'

Ngoài đời, Tùng Lâm còn... sến hơn cả nhân vật Nam trong phim!

- Trong thời gian đóng phim thì Tùng Lâm có kỷ niệm nào đặc biệt?

- Kỉ niệm nào đối với Tùng Lâm cũng đặc biệt cả. Nhưng mình sẽ bật mí cho các bạn một kỉ niệm liên quan đến một cảnh quay trong phim. Đó là Tùng Lâm tự “chôn sống” mình. Các bạn hãy đón xem tập phim đó nhé! Tùng Lâm cảm nhận rằng cực kì gian khổ khi tự “chôn sống” mình.

- Tùng Lâm ấn tượng với vai diễn của “thiên thần” nào nhất?

- Chắc có lẽ tiện đây Tùng Lâm mới dám nói thật. Vai thiên thần ấn tượng nhất và cũng là bạn diễn tình cảm nhất là Ngọc (Midu).

- Trên phim, Nam có tình cảm với Ngọc (do Midu thủ vai) bởi vẻ bề ngoài dễ thương; vậy còn ngoài đời, Midu để lại trong Tùng Lâm những cảm nhận gì?

- Midu là một cô bé dễ thương, năng động, rất nhẹ nhàng và nữ tính. Có lẽ đây là một mẫu người lí tưởng của nhiều chàng trai.

- Có người trong đoàn phim kể với tôi rằng trong thời gian đóng phim cùng nhau, Tùng Lâm rất hay liếc trộm Midu, bạn xác nhận như thế nào về điều này?

- Ai kể đấy? Sao ai mà chú ý đến mình vậy? (cười) Điều đó đúng. Nhưng chỉ là trong phim. Còn ngoài đời Tùng Lâm sẽ không liếc trộm mà nhìn thẳng.

'Midu rất dễ thương''Midu rất dễ thương'

Tùng Lâm không phủ nhận việc rất quý mến hot girl Midu

- Hỏi thật, Tùng Lâm đã có bạn gái chưa?

- Bí mật!

- Vậy một cô gái như thế nào sẽ để lại nhiều ấn tượng và suy nghĩ cho Tùng Lâm?

- Ngoan. Cá tính. Chăm chỉ. Tự mình biết giải quyết mọi việc, khó lắm mới phải dựa dẫm vào người khác.

- Sau bộ phim "Những thiên thần áo trắng", khán giả sẽ được gặp lại Tùng Lâm trong một bộ phim mới chứ?

- Tất nhiên! Tùng Lâm đang có kế hoạch sẽ tham gia tiếp một bộ phim truyền hình của đạo diễn Lê Hoàng.

'Midu rất dễ thương'
'Midu rất dễ thương'

Minh Hoàng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm