Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình

Diễn viên 30 tuổi vừa xuất hiện trong Giọng ải giọng ai với vai trò khách mời. Cô khiến khán giả thích thú khi thể hiện tình cảm với một thí sinh điển trai tại chương trình.

Midu chủ động làm quen trai đẹp ở Giọng ải giọng ai Nữ diễn viên 30 tuổi tỏ ra hứng thú trước ngoại hình điển trai, săn chắc của Đặng Hữu Duy. Cô công khai tỏ tình với thí sinh này ở Giọng ải giọng ai.

Tối 16/11, tập 17 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm diễn viên Midu, Tường Vy, ca sĩ Ali Hoàng Dương, JayKii. Sự xuất hiện của các ngôi sao trẻ khuấy động chương trình, mang lại những tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Ngay khi vừa xuất hiện, Midu đã bị Trấn Thành, Trường Giang chọc ghẹo về màn cá cược ở chương trình trước đó. 

midu tan tinh trai dep anh 1
Diễn viên Midu phấn khích trước phần thể hiện của các thí sinh.

Chia sẻ trên sân khấu, Midu cho biết: “Sau số Giọng ải giọng ai lần trước phát sóng, em bị mọi người gọi là cô gái vàng trong làng cá độ. Bây giờ em lo lắng quá đến bạc tóc rồi nè”. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng tỏ thái độ ăn năn và mong Trấn Thành và Trường Giang hãy “thương xót” cho cô. 

Tuy nhiên, chồng Hari Won vẫn không bỏ qua cho Midu. Anh đáp trả: "Sao lúc em cá độ, thái độ em không như vậy".

Màn tung hứng giữa các khách mời mang lại những tiếng cười vui vẻ cho khán giả có mặt trong chương trình. Cuối cùng, nữ diễn viên Midu quyết định chọn về đội Trường Giang.

midu tan tinh trai dep anh 2
Thí sinh Hữu Duy sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến Midu công khai tán tỉnh.

Ở vòng giấu mặt, thí sinh Đặng Hữu Duy sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình cao to. Ngay khi vừa xuất hiện, dàn khách mời đã đưa ra dự đoán người này hát không hay. "Bạn này chắc chắn hát không hay", Midu nhận xét.

Đúng như dự đoán, Hữu Duy đã có phần thể hiện "thảm họa" khi hát bài Tìm lại bầu trời của nhạc sĩ Khắc Việt. Trước màn biểu diễn của Hữu Duy, MC Đại Nghĩa hóm hỉnh cho biết: "Em có biết là em đã cướp mất khoảng trời của bao nhiêu người không?".

Tuy nhiên, Tường Vy và Midu tỏ ra thích thú trước trai đẹp. Midu công khai tán tỉnh Hữu Duy tại Giọng ải giọng ai. Cô nói: "Bạn có thích Midu không?". Sau phút bối rối, người này cho biết anh rất thích Midu vì ngoại hình xinh đẹp của nữ diễn viên.

Chưa dừng ở đó, Midu còn chủ động kết bạn trên Facebook với trai đẹp ngay tại chương trình. Hành động của người đẹp Thiên mệnh anh hùng khiến dàn khách mời và khán giả bật cười. 

Ngoài Midu, sự xuất hiện của Ali Hoàng Dương cũng thu hút dàn khán giả trẻ. Với những dự đoán và nhận định chính xác về các thí sinh, nam ca sĩ đã nhận 50 triệu đồng trong lần đầu tham gia Giọng ải giọng ai.

Thí sinh hát giống Hoài Lâm bật khóc khi được Trấn Thành khen ngợi

Thí sinh Huỳnh Đức biểu diễn ca khúc "Yêu em rất nhiều" trên sân khấu Giọng ải giọng ai. Anh bật khóc khi được Trấn Thành khen ngợi.



Tường Bách

Nguồn: BTC

Bạn có thể quan tâm