Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu đóng nữ chính trong phim hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc

Người đẹp 8X diện áo dài, đầm thanh lịch trong chuyến sang Hàn Quốc công tác. Sắp tới cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Hàn và Việt Nam.

Để chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh mới, Midu đã sang Ulsan và Seoul (Hàn Quốc) để gặp gỡ đoàn làm phim. Nữ diễn viên diện áo dài trắng nền nã trong buổi gặp gỡ nhà sản xuất.

Midu được mời vào vai chính trong dự án phim do công ty SRB hợp tác cùng nhà sản xuất tại Việt Nam thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào giữa năm nay với 40% cảnh phim sẽ được quay ở Hàn Quốc. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại phim ảnh của cô sau bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu.

Midu thanh lich xuat hien o Han Quoc anh 1
Midu diện áo dài trắng khi gặp nhà sản xuất. Ảnh: Zee.

Diễn viên cho hay chuyến đi này cũng là cơ hội giúp cô giao lưu, tìm hiểu thêm về văn hóa của xứ sở kim chi, trải nghiệm nhiều cảm xúc cần thiết cho vai diễn sắp tới. 

Midu cho biết, trong thời gian ở Hàn Quốc, ngoài thời gian làm việc với ê-kíp sản xuất, cô còn đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Thời gian qua Midu gây xôn xao dư luận khi trở thành giảng viên của đại học Hutech. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tập trung kinh doanh thời trang.

Midu thanh lich xuat hien o Han Quoc anh 2
Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc. Ảnh: Zee.

Midu từng có mối tình ngọt ngào với thiếu gia Phan Thành. Anh nổi tiếng trong giới chơi xe Sài Gòn khi sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ. Tuy nhiên, khi phát hiện bạn trai không chung thủy, cô đã quyết định từ hôn.

Kết thúc mối tình với Phan Thành, Midu từng rơi vào tâm trạng buồn chán nhưng người đẹp nhanh chóng lấy lại sự cân bằng nhờ công việc và phim ảnh.


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm