Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu: 'Tôi bước tiếp sau sóng gió tình cảm'

Nữ diễn viên 9X khiến mọi người bất ngờ khi thử sức với âm nhạc. Cô thừa nhận từng trải qua giai đoạn sóng gió trong tình cảm.

Midu ra mat MV anh 1
Chiều 30/12, Midu xuất hiện ở sự kiện với đầm hồng, kiểu dáng dịu dàng. Nữ diễn viên gây chú ý khi được 4 vệ sĩ hộ tống. Việc Midu thực hiện MV nhạc khiến không ít người bất ngờ. Cô cho biết thử sức với ca hát đơn giản là một cách làm mới bản thân.
Midu ra mat MV anh 2
“Thời điểm này, tôi đang độc thân nên muốn làm những điều mình chưa từng thử sức. Tôi đã làm kinh doanh thời trang, diễn xuất, đến giảng dạy, riêng ca hát và nhảy thì chưa. Vì thế nhân lúc chưa vướng bận yêu đương, tôi nghĩ mình nên thực hiện điều gì đó bứt phá hơn", Midu nhấn mạnh. Theo cô, đây cũng là để khán giả nhìn thấy một Midu mới lạ, đa dạng hơn trước.
Midu ra mat MV anh 7

Quốc Trường hào hứng cho biết anh sẵn sàng mời Midu về biểu diễn ở công ty của mình vào dịp cuối năm.

Midu ra mat MV anh 8

Sam chơi thân với Midu nhiều năm qua. Cả hai đều được đánh giá là những hot girl đời đầu có cuộc sống không scandal và sự nghiệp ổn định.

Midu ra mat MV anh 11
Midu tiết lộ dành một năm luyện thanh và học nhảy. Cô cho biết nếu người khác tập nhảy 1-2 lần có thể hoàn thành, còn cô phải tập 10 lần mới đạt yêu cầu.

Midu khóc khi nhớ đến cố ca sĩ Minh Thuận

Nữ diễn viên không giấu được cảm xúc khi nhắc về những kỷ niệm với cố ca sĩ Minh Thuận trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm