Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí lẩu bò Bulgogy/sườn KingBBQ dịp tất niên

Lẩu bò Bulgogi và sườn bò nướng là những món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, được nhiều thực khách ưa thích và cũng có thể được gọi là “quốc hồn - quốc túy” của xứ kim chi.

Miễn phí lẩu bò Bulgogy/sườn KingBBQ dịp tất niên

Lẩu bò Bulgogi và sườn bò nướng là những món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, được nhiều thực khách ưa thích và cũng có thể được gọi là “quốc hồn - quốc túy” của xứ kim chi.

Lẩu bò Bulgogy tại King được chế biến từ những lát thịt bò Mỹ có tẩm nhiều gia vị đặc biệt, trong đó có dầu mè và được nấu cùng nhiều loại nấm cho hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên. Món ăn này càng hấp dẫn hơn với nước súp ngọt thanh tự nhiên được hầm từ sườn bò.

 

Hơn nữa, tại King BBQ, thực khách còn có cơ hội trải nghiệm món sườn bò nướng (sườn King BBQ) - 1 trong 4 món ngon được CNN bình chọn.

Sườn bò tại King BBQ được nhập khẩu từ Mỹ, tẩm ướp sốt đặc biệt King BBQ bởi đầu bếp Hàn Quốc Park Sung Min với hơn 30 năm kinh nghiệm và nướng trên bếp gốm hồng ngoại, tạo nên sự thơm ngon, chín đều, vàng óng mà lại tốt cho sức khỏe. Thực khách có thể thưởng thức sườn nướng theo nhiều cách như cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc cùng ít kim chi và nước sốt hay có thể ăn trực tiếp với nước sốt để cảm nhận sự tươi ngọt vẫn còn nguyên trong miếng thịt. Thật khó cưỡng lại được cái vị thanh ngọt tự nhiên từ thịt, cái vị chua cay từ kim chi và đậm đà của nước sốt. Nếu nhai kỹ, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hết cái hương vị tuyệt vời ấy đánh thức từng vùng vị giác và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn nhấm nháp thêm một ngụm rượu soju hoặc rượu gạo Hàn Quốc.

 

 Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay tri ân đối tác tại không gian sang trọng, ấm cúng tại King BBQ và thưởng thức các món nướng hay các món lẩu, món truyền thống Hàn quốc.

 

Nhân dịp tất niên và chào đón tết Quý Tỵ, nhà hàng King BBQ 24T2 Trung Hòa Nhân Chính (Hà Nội) tri ân khách hàng với các chương trình tặng voucher miễn phí lẩu bò Bulgogi/ sườn nướng King BBQ cho đoàn khách 4 người, với hóa đơn từ 1,5 triệu trở lên, áp dụng cho lần sau.

Chương trình Thỏa sức tiệc tùng tại chuỗi NH Redsun: Giảm 15% cho các đoàn từ 10-20 người, giảm 20% với các đoàn trên 20 người và tặng kèm rượu vang.

Chuỗi nhà hàng King BBQ:

- Tầng 1, tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT 04 62 55 77 55.

- Số 31 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT 04 62 860 860.

- Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 62 55 00 77

- Gian hàng B3 - 03B, Tầng B3, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. ĐT 08 3993 9486.

- Gian hàng B3 - 17, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. ĐT 08 3936 9090.

Tư liệu: KingBBQ

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm