Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Milan - Barcelona: Chờ Messi xới tung San Siro

Trong bối cảnh Milan đang bị chấn thương hoành hành, cơ hội để Messi và đồng đội xới tung San Siro là rất cao.

Bảng H Champions League – 01h45 ngày 23/10, sân San Siro (Zing tường thuật trực tiếp)

Milan bước vào cuộc đại chiến với Barca mà không thể tung ra đội hình mạnh nhất. Cơn bão chấn thương đã cướp đi của đội chủ sân San Siro phân nửa đội hình. Đáng chú ý đây đều là những cầu thủ giữ vai trò trụ cột trong đội hình của HLV Allegri như Daniele Bonera, Mattia De Sciglio, Giampaolo Pazzini, Stephan El Shaarawy và Christian Abbiati.

Lực lượng của Milan đang bị tàn phá nặng nề bởi cơn bão chấn thương.

Tuy nhiên, khó khăn của Milan chưa dừng lại ở đó. Nhiều khả năng họ còn mất thêm hai sự phục vụ vô cùng quan trọng khác là Mario Balotelli và Kaka. Trong lần trở lại phục vụ đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2014 vừa qua, tiền đạo người Italy đã dính chấn thương đùi, trong khi Kaka đã tái phát chấn thương trong trận gặp Udinese hồi cuối tuần.

Xin lưu ý, ngay cả khi có được lực lượng tối ưu, Milan đã thể hiện một phong độ hết sức phập phù. Minh chứng là 6 lần lâm trận gần nhất, đoàn quân áo sọc đỏ đen chỉ thắng 2 trận, còn lại hòa 2 thua 2. Trong bối cảnh những quân bài tốt nhất cả ba tuyến không thể ra sân, không biết HLV Allegri sẽ lấy gì ra để chống lại Barcelona.

Phía đối lập, Barca vừa bị Osasuna kìm chân trong trận đấu cuối tuần qua. Tuy nhiên, nhìn vào thành tích tại giải năm nay của nhà ĐKVĐ La Liga, các đối thủ không khỏi khiếp sợ. Sau 13 trận đã đấu trên mọi mặt trận, Barca chỉ bị cầm hòa 3 lần, còn lại họ toàn thắng. Tính riêng đấu trường Champions League, Barca cũng đã thể hiện được cái uy của mình bằng 2 trận toàn thắng, ghi 5 bàn và không để lọt lưới.

Với sự giúp sức của Neymar, Messi sẽ dễ dàng xới tung San Siro?

Ngoài phong độ ấn tượng, lực lượng của Barca cũng đang trong giai đoạn ổn định. Đội khách chỉ thiếu hậu vệ Alba và tiền vệ Afellay do chấn thương. Còn lại những nhân tố tốt nhất như Xavi, Busquets, Iniesta, Sanchez... và đặc biệt là bộ đôi song sát Neymar – Messi đều sẵn sàng lâm trận. Nên nhớ Messi được xem như là hung thần của Milan khi ghi 5 bàn trong 5 cuộc đụng độ gần nhất.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Milan và Barca lại có dịp đối đầu với nhau tại giải đấu danh giá nhất cựu lụa địa. Cả ba năm trước đó, đại diện của Serie A đều phải đón nhận thất bại chung cuộc. Trong bối cảnh Milan đang gặp khó khăn cả về phong độ lẫn lực lượng, xem ra Messi và đồng đội lại có cơ hội “xới tung” San Siro trong cuộc đụng độ đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Milan: Amelia; Abate, Zapata, Mexes, Constant; Montolivo, De Jong, Muntari; Birsa, Matri, Robinho.

Barca: Valdes; Alves, Pique, Bartra, Adriano; Xavi, Busquets, Iniesta; Messi, Sanchez, Neymar.

Dự đoán: 0-2

Tỷ lệ châu Á

Tổng số bàn thắng

Tỷ lệ châu Âu

0.93

1:0

0.98

2 3/4

0.95

0.95

6.08

3.99

1.56

 

Xếp hạng bảng H

XH

Đội bóng

Trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

Điểm

1

Barcelona

2

2

0

0

5

0

6

2

Milan

2

1

1

0

3

1

4

3

Ajax

2

0

1

1

1

5

1

4

Celtic

2

0

0

2

0

3

0

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm