Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus chê MV 'Bad Blood' của Taylor Swift

"Hannah Montana" chia sẻ trên tờ Marie Claire, hình ảnh bạo lực trong MV đầy tranh cãi này không phải là thứ mà Taylor nên để fan tiếp xúc.

Dám tự mình phá bỏ hình tượng gái ngoan xây dựng sau nhiều năm để theo những điều mình muốn, Miley Cyrus từng bị người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích là kẻ hư hỏng, tha hóa, lập dị. Nhưng sau tất cả Miley vẫn chỉ là một cô gái bình dị, tốt bụng và có tính cách thẳng thắn nhất nhì Hollywood.

Mới đây, cô có buổi phỏng vấn với Marie Claire sau thời gian dài vắng bóng trên các tạp chí lớn. Điều khiến fan cảm thấy bất ngờ nhất trong buổi trò chuyện này chính là cảm nghĩ của giọng ca Wrecking Ball sau khi xem MV Bad Blood - sản phẩm mới của đàn chị Taylor Swift. 

Miley Cyrus trên trang bìa tap chí Marie Claire số mới nhất.

Miley Cyrus thẳng thắn cho biết: “Tôi không chấp nhận được việc trả thù bằng bạo lực như vậy. Mọi người cho đó là một hình mẫu tốt? Còn tôi là một kẻ tệ hại chỉ vì chụp ảnh khỏa thân sao? Tôi không nghĩ việc khoe ngực lại tệ hơn súng đạn”.

Trước đó, nhiều thông tin khẳng định tình bạn giữa Taylor Swift và Miley Cyrus rạn nứt từ lâu. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ 23 tuổi ngầm xác nhận tin đồn này khi công khai chê bai sản phẩm tâm huyết của bạn cũ trên mặt báo. 

Dù mối quan hệ hiện tại giữa Taylor Swift và Miley Cyrus không còn tốt đẹp nhưng từng có thời gian cả 2 là những người bạn thân thiết.

Cách đây không lâu, Miley còn khiến công chúa nhạc đồng quê nổi đóa với bức ảnh ghép mặt cô và Justin Bieber với dòng chú thích: "Nếu thay đổi mặt của Justin Bieber cho Taylor Swift họ sẽ giống như một cặp đôi lesbian dễ thương".

MV Bad Blood ám chỉ mối bất hòa giữa Taylor Swift và Katy Perry gần đây cũng đã trở thành một phần của cuộc khẩu chiến của giọng ca nhạc đồng quê cùng Nicki Minaj.

Đóng vai trò người thứ ba, Katy Perry “thêm dầu vào lửa” khi bóng gió về mâu thuẫn của Taylor Swift qua MV này: “Thật mỉa mai làm sao khi một người lên án việc chị em xích mích lẫn nhau từng nhấn mạnh không thương tiếc việc chà đạp một người phụ nữ…”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm