Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus đau đớn khi rời bỏ 'Hannah Montana'

Hôm 22/3 vừa rồi, ngôi sao 17 tuổi bất ngờ chia sẻ việc rời bỏ chương trình truyền hình đã làm nên tên tuổi của mình.

Miley Cyrus đau đớn khi rời bỏ 'Hannah Montana'

(Zing) - Hôm 22/3 vừa rồi, ngôi sao 17 tuổi bất ngờ chia sẻ việc rời bỏ chương trình truyền hình đã làm nên tên tuổi của mình.

Miley Cyrus đau đớn khi rời bỏ 'Hannah Montana'
Miley Cyrus đau đớn khi rời bỏ 'Hannah Montana'

Cảnh trong Last song

Miley Cyrus đã đến tham gia chương trình Good Morning America diễn ra tại quảng trường Thời Đại (New Yok) để quảng bá cho bộ phim mới nhất The Last Song, trong đó Miley đóng cặp với bạn trai hiện tại là Liam Hemsworth.

Trong suốt buổi phỏng vấn, Miley tỏ vẻ hào hứng khi nói về bạn trai của mình: "Rất tuyệt khi làm việc với Liam. Anh ấy khiến bạn luôn tràn đầy năng lượng và... xinh đẹp."

Cô nàng nói tiếp: "Tôi luôn cố gắng để mọi người có thể công nhận tôi là một diễn viên thực thụ và trưởng thành hơn thời gian trước. Nó như thể bạn có người nào đó thương yêu và luôn mong muốn những điều tốt nhất sẽ tới với bạn, và bạn thực sự muốn cả hai cùng trở nên tiến bộ. Chúng tôi luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì mà mọi người từng nghĩ."

Bộ phim The Last Song là một phần trong kế hoạch từ bỏ hình tượng teen của Miley, nhưng cô cũng chia sẻ rằng việc rời khỏi Hannah Montana không hề dễ như mình nghĩ: "Thật đau đớn và khó khăn cho tôi. Nó giống như: 'Chúa ơi! Tôi không còn làm việc này nữa sao'. Tôi đã gắn bó với Hannah Montana trong suốt 5 năm qua, nó như là một phần trong cuộc đời tôi vậy, thật không dễ dàng một chút nào. Nhưng tôi rất hào hứng để bước sang một trang mới, Nó khiến tôi trở thành một diễn viên tốt hơn."

Miley Cyrus đau đớn khi rời bỏ 'Hannah Montana'Miley Cyrus đau đớn khi rời bỏ 'Hannah Montana'

Hình ảnh Miley tại chương trình Good Morning America

The Last Song được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết bán rất chạy của tác giả Nicholas Sparks. kể về một cô gái tuổi teen ưa nổi loạn tên là Veronica "Ronnie" Miller. Cô bé và em trai sống xa người cha Steve Miller kể từ khi cha mẹ họ ly dị. Trong kỳ nghỉ hè, Ronnie và cậu em trai Jonah Miller được mẹ gửi đến sống cùng với cha của mình tại Tybee Island, một thị xã miền duyên hải nhỏ bé ở bang Georgia. Tại đây, Ronnie gặp anh chàng cầu thủ bóng chuyền bãi biển tên Will Blakelee và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Sau khi có được tình yêu của Will Blakelee, Ronnie đã mở lòng mình và quyết định nối lại tình cha con thông qua một điều cả hai đều yêu mến: âm nhạc. Bộ phim này cũng là "cầu nối" chấp cánh cho tình yêu của Liam và Miley ngoài đời thật. Trước đó, Miley từng hẹn hò cùng Nick Jonas và Justin Gaston.

Karen

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FYB

Bạn có thể quan tâm