Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus 'đứng lên chống ung thư'

Miley Cyrus sẽ cùng Mariah Carey và Beyonce hát ca khúc Just Stand Up gây quỹ nghiên cứu trị bệnh ung thư.

Miley Cyrus "đứng lên chống ung thư"

(Zing) - Miley Cyrus sẽ cùng Mariah Carey và Beyonce hát ca khúc Just Stand Up gây quỹ nghiên cứu trị bệnh ung thư. 

Miley Cyrus `đứng lên chống ung thư`
Miley Cyrus cùng 14 nữ ca sĩ khác đấu tranh chống ung thư

Bạn thử tượng xem một ca khúc mà có sự tham dự của 15 nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ có được vào ngày 2/9 này.

Đó là ngày mà ca khúc Just Stand Up được tung ra trên sóng phát thanh và iTunes. Ca khúc này sẽ có sự tham dự của Mariah Carey, Beyonce, Mary J. Blige, Rihanna, Fergie, Sheryl Crow, Miley Cyrus, Melissa Etheridge, Ashanti, Natasha Bedingfield, Keyshia Cole, Ciara, Leona Lewis, LeAnn Rimes and Carrie Underwood. Tất cả lợi nhuận thu được từ đĩa đơn đầy sao này sẽ dùng cho việc nghiên cứ bệnh ung thư.

Ca khúc này được ấp ủ bởi ông trùm làng nhạc là Antonio L.A. Reid, ông sẽ sản xuất bản nhạc này với Babyface.

Tất cả 15 ca sĩ sẽ cùng có mặt trên sân khấu để biểu diễn trực tiếp ca khúc này vào ngày 5/9 trong một chương trình truyền hình đặc biệt có tên Stand Up to Cancer, phát cùng lúc trên các kênh truyền hình hàng đầu của Mỹ là ABC, NBC và CBS. Một số ngôi sao khác cũng sẽ xuất hiện trong chương trình gây quỹ và nâng cao nhận thức này, trong đó có Jennifer Aniston, Lance Armstrong, Katie Couric, Sally Field, Salma Hayek, Meryl Streep, Forest Whitaker và Reese Witherspoon.

Được thành lập năm 2007, Stand Up to Cancer là chương trình của Quỹ công nghiệp giải trí (Entertainment Industry Foundation), kêu gọi các nhân vật trong ngành giải trí cùng nhau tranh đấu chống lại bệnh ung thư.

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm