Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus gây choáng vì mặc toàn đồ bơi lên sân khấu

Không hổ danh là "gái hư" của làng giải trí Hollywood, tour lưu diễn "Bangerz" của Miley khiến các bậc phụ huynh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Ngay khi vừa khởi động tour Bangerz ở Vancouver, Canada hôm14/2, Miley Cyrus đã vấp phải sự phản đối của dư luận, nhất là những bậc phụ huynh. Họ nhận xét show của Miley phản cảm không khác gì những thước phim 19+ và không muốn con mình phải chứng kiến những hình ảnh gợi dục đó.

Trang blog âm nhạc MusicFix của Úc cho biết ê-kíp của Miley Cyrus nhận được rất nhiều lời phàn nàn, thậm chí yêu cầu hủy bỏ show và họ đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp.

Một trong những điều mà báo chí nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua chính là bộ sưu tập trang phục diễn hở hang, phản cảm của nữ ca sĩ trẻ. Simone Harouche, stylist riêng của Miley cho biết toàn bộ trang phục diễn của cô được thiết kế bởi những tên tuổi lớn như Marc Jacobs, The Blonds, Robert Cavalli. Tất nhiên Miley Cyrus cũng đóng góp một phần công sức không nhỏ vào việc thiết kế trang phục diễn.

Cũng theo tiết lộ của Harouche, sau khi kết thúc show Miley sẽ cất toàn bộ trang phục vào một kho riêng để giữ làm kỷ niệm.

Trang phục diễn của Miley Cyrus được thiết kế gần giống nhau, đều là những chiếc quần nhỏ xíu không khác gì quần "chip".
Trang phục của cô ca sĩ trẻ đảm bảo đúng tiêu chí hở trước, hở sau.
Những bộ bodysuit liền thì cắt khoét tứ tung, khoe khoảng 80% da thịt.
Bất chấp trang phục phản cảm, Miley Cyrus vẫn hồn nhiên hướng vòng ba về phía khán giả hoặc nằm trườn lên một chiếc xe với những hành động khiêu khích...
Bộ đồ đính sequin lấp lánh, cầu kỳ này được thiết kế bởi chính stylist Simone Harouche.
Nữ ca sĩ Wrecking ball còn vỗ mông vũ công trên sân khấu.
Chiếc áo của Miley chẳng khác gì đồ bơi hoặc nội y.
Nhìn từ phía trước, chiếc quần lông trông khá kín đáo. Tuy nhiên, ở góc chụp này, Miley Cyrus thể hiện rõ cá tính điên rồ và nổi loạn của cô.
Một loạt trang phục diễn hở hang, khêu gợi lần lượt xuất hiện trên sân khấu Bangerz.
Trang phục đồ bơi kín đáo hơn khi được khoắc thêm chiếc áo lông bên ngoài, nhưng Miley đều nhanh chóng cởi bỏ trong lúc biểu diễn.
Cô nàng lăng xê mốt không quần.
Đây có lẽ là trang phục kín đáo nhất của Miley trên sân khấu.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm