Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus khiến các fan châu Á nổi giận

Những bức ảnh chụp riêng tư bị lọt ra trên mạng vẫn tiếp tục gây hậu quả nghiêm trọng, lần này vẫn là Miley Cyrus.

Miley Cyrus khiến các fan châu Á nổi giận

(Zing) - Những bức ảnh chụp riêng tư bị lọt ra trên mạng vẫn tiếp tục gây hậu quả nghiêm trọng, lần này vẫn là Miley Cyrus.

Miley Cyrus khiến các fan châu Á nổi giận
Tấm ảnh gây scandal

Một trò đùa, làm dáng tưởng chừng bình thường khi chụp hình của siêu sao tuổi teen Miley Cyrus đã khiến cộng đồng người châu Á cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Trong bức ảnh, Miley và bạn bè đều híp mắt lại còn một người bạn châu Á duy nhất mở to mắt ra. Nếu không có người bạn châu Á này thì mọi chuyện không có gì để nói. Theo suy luận của cộng đồng dân cư châu Á thì Miley và các bạn đã có ý xúc phạm người gốc Á khi cố tình nhấn mạnh rằng cặp mắt một mí của cậu bạn kia "chỉ to bằng mắt của Miley và các bạn khi nhắm lại"!

Người đại diện cho tổ chức người Mỹ gốc Hoa tuyên bố "Không chỉ Miley Cyrus và các bạn bè trong tấm ảnh khuyến khích việc chế giễu người gốc Á mà cô còn sỉ nhục rất nhiều fan người Mỹ gốc châu Á Thái Bình Dương. Việc có mặt một người Mỹ gốc châu Á Thái Bình Dương trong tấm ảnh là không thể chấp nhận được. Chúng tôi hy vọng Miley Cyrus sẽ xin lỗi fan và cộng đồng người Mỹ gốc châu Á Thái Bình Dương và hiểu được cử chỉ đó là xúc phạm như thế nào."

Miley Cyrus khiến các fan châu Á nổi giận
Miley tạo dáng trên giường

Là thần tượng tuổi teen nên Miley luôn gây ra những phản đối mỗi khi cô có chút gì đó sai trái vì cô bị theo dõi ở khắp mọi nơi. Cách đây vài tháng, ảnh cô và bạn trai là Justin Garton tạo dáng trên... giường cũng khiến nhiều người phản đối, đơn giản vì cô là thần tượng của giới teen. Mới đây nhất là tấm ảnh bình thường chụp ngang Miley được lan truyền trên mạng vì... hơi hở ngực!

Miley Cyrus khiến các fan châu Á nổi giận

C.N.

Bạn có thể quan tâm