Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus muốn soán ngôi của Beyonce?

Trong bài phỏng vấn mới đây, Miley Cyrus được đưa tin có những phát ngôn so sánh hơn thua với nữ ca sĩ đàn chị.

Tạp chí thời trang Love của Anh số tháng 3/2014 mới đây có bài phỏng vấn với nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus, trong đó trích dẫn vài phát ngôn được cho là của Miley liên quan tới Beyonce.

Theo Love, Miley tự tin cho rằng bản thân cô đang thế chỗ của “ong chúa” bỏ lại sau khi sinh hạ cô con gái Blue Ivy: “Vì chị Beyonce phải làm mẹ và những việc khác nữa nên đã tạo ra cơ hội cho những gương mặt trẻ trỗi dậy. Tôi có đủ tố chất, bạn biết đấy, những đường cong hấp dẫn, giai điệu âm nhạc và giọng hát. Tôi mới là người giỏi nhất”.

Phát ngôn táo bạo của Miley được Love đưa tin xuất hiện khá nhiều trên các trang tin, tờ báo khác sau đó.

Miley Cyrus bị đưa tin có phát ngôn ngông cuồng với đàn chị Beyonce.

Ngày hôm qua, 2/1 trên trang cá nhân Twitter, Miley bất ngờ lên tiếng đính chính rằng cô chưa từng phát ngôn so sánh bản thân với Beyonce. “Phát ngôn của tôi đã bị bịa ra. Làm sao mà mọi người lại cho phép việc dựng chuyện rồi bảo là tôi nói nhỉ. Nhưng đừng lo tôi sẽ khiến những kẻ nói dối phải giải thích. Các người có thể gây chuyện nhưng đừng là với tôi và Beyonce” - cựu thành viên của Disney nói.

Trong khi đó, một số trang tin khác cũng trích dẫn một câu nói khác của Miley: “Beyonce là người gây ảnh hưởng lớn đối với tôi. Nhưng chị ấy đã nghỉ ngơi khá lâu rồi. Tôi là ca sĩ nữ da trắng duy nhất có thể thay thế và tôi đang làm điều đó đây. Mọi người đang muốn tìm một nhân tố mới và đó là những gì tôi sẽ mang tới”.

Nữ ca sĩ trẻ ngay sau đó phủ nhận và cáo buộc cô bị dựng chuyện.

Tháng 12 vừa qua, Beyonce đã tung ra album thứ 5 mang tên cô và đạt được doanh thu khá cao trên bảng xếp hạng download với 828.000 bản trong 3 ngày đầu tiên phát hành. Còn Miley cũng gây chú ý suốt năm 2013 nhờ hình tượng sexy nổi loạn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm