Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Miley Cyrus sẽ là Justin Timberlake thứ hai’

Đó là lời ngợi khen từ ‘đại gia’ trong ngành sản xuất âm nhạc Timbaland dành cho ngôi sao tuổi teen ‘Hannah Montana’.

Miley Cyrus sẽ là Justin Timberlake thứ hai’

Đó là lời ngợi khen từ ‘đại gia’ trong ngành sản xuất âm nhạc Timbaland dành cho ngôi sao tuổi teen ‘Hannah Montana’.

Bất chấp những scandal đình đám của Miley trong gần một năm qua, Timbaland khẳng định, cô bạn 16 tuổi sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường âm nhạc. “Miley sẽ trở thành một siêu sao đẳng cấp giống Justin Timberlake. Nền tảng âm nhạc của cô ấy cũng như Justin. Với chất giọng tuyệt vời và cá tính đặc biệt, Miley sẽ còn phát triển hơn nữa. Khi làm việc với cô ấy, tôi vô cùng ấn tượng và thích thú”.

‘Miley Cyrus sẽ là Justin Timberlake thứ hai’

Timbaland, được mệnh danh là “phù thủy của những phù thủy” nổi tiếng cả giới showbiz với vai trò nhà sản xuất. Người đàn ông 38 tuổi này từng lăng xê thành công tên tuổi cho các ngôi sao Destiny’s Child, Snoop Dogg , Jay-Z…Vào 8/12 tới, Timbaland sẽ phát hành album rất được trông đợi Shock value II. Và Miley sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của dàn sao (gồm Justin Timberlake, Katy Perry…) được Timbaland mời góp mặt trong album này.

Không chỉ nổi tiếng trong âm nhạc, phim ảnh, chuyện tình cảm của Miley cũng rất được dư luận quan tâm. Sau mối tình với cậu út nhà Jonas Brothers, Miley phải lòng người mẫu đồ lót Justin Gaston và hiện tại, đang tìm tình yêu mới với bạn diễn 19 tuổi Liam Hemsworth trong The last song. Tuy nhiên, cô bạn khẳng định rất ghét việc hẹn hò bởi nếu mọi chuyện không thành sẽ dễ gây đau đớn. “Tôi không hề giỏi giang trong việc yêu đương, tán tỉnh. Thường thì chúng sẽ kết thúc bằng việc trái tim tan vỡ vì chia tay. Bản thân tôi hiểu rất rõ cảm giác đó khó chịu như thế nào. Tôi không muốn bất cứ chàng trai nào phải tan vỡ vì tôi”.

Bên cạnh đó, Miley cũng tiết lộ việc quá bận rộn với các dự án phim - nhạc khiến cô nàng không còn thời gian để bắt đầu mối quan hệ thực sự nghiêm túc. “Các bạn có thể thấy dường như tôi đang hẹn hò quá nhiều người. Nhưng thực tế là tôi chưa có thời gian để duy trì mối quan hệ lâu dài. Không những thế, bất cứ khi nào tôi muốn vài phút riêng tư với bạn trai, cánh săn ảnh lại luôn theo sát. Nhiều lần, tôi đã phải đội tóc giả, hóa trang như Hannah Montana”.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm