Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus thảnh thơi vì giàu sụ

Tài sản kếch sù của ngôi sao 'Hannah Montana' đủ giúp cả gia đình sống sung sướng trong tương lai mà chẳng phải lo lắng gì.

Miley Cyrus thảnh thơi vì giàu sụ

(Zing) - Tài sản kếch sù của ngôi sao "Hannah Montana" đủ giúp cả gia đình sống sung sướng trong tương lai mà chẳng phải lo lắng gì.

Miley Cyrus thảnh thơi vì giàu sụ
Miley Cyrus - teen girl giàu nhất thế giới

Vừa kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi, teen girl giàu có nhất thế giới đã kiếm được 20 triệu đô chỉ tính riêng trong năm ngoái. Giành vai diễn hốt bạc Hannah Montana trong seri truyền hình cùng tên khi mới 12 tuổi, Miley liên tiếp có 3 album nhạc dẫn đầu bảng xếp hạng ở Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây tại Đức, nơi cô bạn có mặt để quảng bá cho album Breakout, Miley thổ lộ về phương châm sống: "Bạn chỉ có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời khi tự mình làm nên những điều tuyệt vời đó." Đó chính là cách mà Miley có thể tự tin khẳng định: "Tôi không bỏ lỡ bất cứ điều gì trong cuộc sống của mình."

Miley Cyrus thảnh thơi vì giàu sụ
Miley Cyrus rock ở Berlin.

Nói về việc sở hữu hàng triệu đô khi vẫn còn là một teen girl, Miley giải thích: "Điều đó có nghĩa là tôi không cần phải làm việc nữa. Ba mẹ tôi cũng thế. Thật thú vị khi biết rằng mình không cần thiết phải lo lắng gì về tương lai."

Tuy nhiên, cũng giống như bao teen girl khác, Miley thích uống sữa, thích chơi đùa với cún cưng Sophie và đặc biệt rất mê giày. "Một trong những điều tuyệt vời khi được làm người nổi tiếng là bạn nhận được rất nhiều quần áo xịn, quà từ các nhà tài trợ. Nếu tôi phải tự mình trả tiền cho bộ sưu tập giày đang có, chắc tôi đã phá sản từ lâu rồi." Miley hóm hỉnh tiết lộ.

huyền nguyễn

Theo B

Theo B

Bạn có thể quan tâm