Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus từ chối The Voice vì ghét Christina Aguilera

Dù đàn chị đã lui về nghỉ ngơi dưỡng thai nhưng Miley vẫn không muốn đến biểu diễn tại The Voice Mỹ.

Miley Cyrus được đưa tin có mối quan hệ khá căng thẳng với đàn chị Christina Aguilera mặc dù cả hai từng là những ngôi sao của ngôi nhà chuột Disney. Mới đây Miley được nhà sản xuất The Voice mời tới biểu diễn trong đêm chung kết nhưng cô từ chối vì không muốn ủng hộ chương trình nơi Christina từng làm huấn luyện viên.

Miley Cyrus từ chối diễn ở The Voice vì Christina.
Miley Cyrus từ chối diễn ở The Voice vì không ưa Christina.

Một nguồn tin nói với RadarOnline: “Miley không quan hệ bạn bè hay ủng hộ gì với Christina mặc dù sự thật là họ có nhiều điểm chung như hợp tác lâu dài với Disney, sử dụng ê-kíp chung trong nhiều năm. Thậm chí Christina đang nghỉ tạm thời nhưng The Voice vẫn là show mang dấu ấn của cô ấy nên Miley không muốn tham gia”. Phía nhà sản xuất đã khá thất vọng khi giọng ca Wrecking Ball lắc đầu.

Chiếc quần da mà Miley lấy cảm hứng từ đàn chị.
Chiếc quần da mà Miley lấy cảm hứng từ đàn chị.

Theo nguồn tin, khởi nguồn của việc Miley không ưa đàn chị từ một câu tweet của Christina về việc Miley mặc quần da trong một show diễn hồi tháng 2. Christina cho rằng đàn em đang bắt chước trang phục cô từng diện trong bài hát nổi tiếng Dirrty năm 2002, nữ ca sĩ tóc vàng viết: “Lời hoan hô của của cô nàng Dirrty tới thế hệ mới, Miley Cyrus hãy cứ tự tin như thế nhé”. Trước lời nhắn này, Miley đã rất tức giận. “Miley không thể tin là Christina lại viết về vụ cái quần, nhắc nhở mọi người rằng cô ấy đã mặc loại quần đó đầu tiên. Đó quả là một lời khen giả tạo và làm hạ thấp Miley” – nguồn tin nói.

Miley tại London, Anh hôm 6/5.
Miley tại London, Anh hôm 6/5.

Trong khi đó, Miley vừa xuất viện và tiếp tục tour diễn Bangerz tại London – Anh hôm 6/5 vừa qua. Sắp tới nữ ca sĩ trẻ sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Awards.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm