Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus tức giận trước tin đồn bơm ngực

Sao teen quyền lực nhất nước Mỹ đã có những lời chia sẻ rất chân thành trên tạp chí Glamour số tháng 5/2009.

Miley Cyrus tức giận trước tin đồn bơm ngực

Sao teen quyền lực nhất nước Mỹ đã có những lời chia sẻ rất chân thành trên tạp chí Glamour số tháng 5/2009.

Về tương lai trong 10 năm tới

"Tôi hy vọng mình sẽ sớm ổn định về cả sự nghiệp và tình yêu, thậm chí là sẽ kết hôn nữa. Tôi nghĩ mẹ mình đã làm mọi thứ gần như hoàn hảo và tôi chỉ ước mình sẽ sớm được làm mẹ, ngắm lũ trẻ chạy đùa vui trong nhà".

Về tình yêu

"Điều tuyệt vời nhất xảy đến với tôi trong suốt một thời gian dài, thật dài là gặp gỡ Justin Gaston, bởi anh ấy là người đàn ông đáng kính và vị tha nhất mà tôi từng biết".

Về ngoại hình

"Điều khiến tôi nổi điên nhất là cứ liên tục phải nghe câu ''Miley cần phải giảm cân'' hay ''Cô ấy đã đi bơm ngực''. Đúng là thời gian đầu, lúc mới bước vào làng giải trí, tôi gày tong teo bởi làm sao mà một cô bé 12 tuổi có thể có một bộ ngực nở nang được. Nhưng giờ, tôi muốn nói với những người đặt điều cho mình rằng ''Dù họ có nói gì đi chăng nữa, hãy để tôi trưởng thành!".

Về các thần tượng Hollywood

"Tôi là một fan cuồng nhiệt của Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Jennifer Aniston chỉ cần mặc một chiếc váy đen đơn giản, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng là trông đã rất tuyệt rồi. Angelina thì sống thật thoải mái với đúng con người mình. Cô ấy đã thay đổi rất nhiều, từ một đứa trẻ hoang dại, nay cô ấy đã làm mẹ và có một cuộc sống bình yên.

Mi Lan

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Glamour

Bạn có thể quan tâm