Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus và những con số về sự nghiệp âm nhạc đình đám

Sức ảnh hưởng của Miley Cyrus trong thời gian gần đây khiến nhiều người mường tượng lại thành công của cô trong sự nghiệp âm nhạc vài năm qua.

54 triệu USD: Là tổng doanh thu mà tour diễn đầu tiên khởi động sự nghiệp Best of Both Worlds Tour trong hai năm 2007 và 2008 mang về cho Miley khi đó mới là ngôi sao nhí 15 tuổi. Vào thời điểm đó, Miley được biết tới với hình tượng cô bé Hannah Montana trong series truyền hình cùng tên.
65,3 triệu USD: bộ phim tài liệu Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert ra mắt và mang về doanh thu 65,3 triệu USD, đứng thứ 9 trong top những phim tài liệu âm nhạc ăn khách nhất mọi thời đại của Mỹ.
79 triệu USD: Là giá trị số tiền quảng cáo ước tính được trong phần trình diễn tai tiếng của Miley tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vừa qua. Cũng với màn biểu diễn này đã có 10 triệu người theo dõi Miley thực hiện những động tác bị coi là gợi dục cùng với nam ca sĩ Robin Thicke.
37 ngày: Là khoảng thời gian mà MV We Can’t Stop của Miley đạt 100 triệu lượt người xem trên trang Youtube. We Can’t Stop nằm trong album mới Bangerz sắp được nữ ca sĩ 20 tuổi phát hành.
24 giờ: MV gần đây nhất Wrecking Ball chỉ cần 24 giờ để đạt 19 triệu lượt xem sau khi ra mắt trên Youtube.
900.000: Số lượng tin nhắn Tweet khổng lồ đã được đăng tải để nói về Miley Cyrus mới đây.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm