Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus: Xem ảo hay hơn... coi thật

Bạn không thể mua được vé cho con mình xem chương trình hòa nhạc của Hannah Montana ư? Không hề gì, xem phim còn hấp dẫn hơn!

Miley Cyrus: Xem ảo hay hơn... coi thật

(Zing) - Bạn không thể mua được vé cho con mình xem chương trình hòa nhạc của Hannah Montana ư? Không hề gì, xem phim còn hấp dẫn hơn!

Miley Cyrus: Xem ảo hay hơn... coi thật

Diễn viên -  ca sĩ teen Miley Cyrus

Đó chính là lời của cô nàng hát hay Miley Cyrus tuyên bố với Access Hollywood – một kênh TV giải trí hàng tuần, chuyên đưa các sự kiện liên quan đến những nhân vật nổi tiếng của giới showbiz.

“Tôi nghĩ, xem phim còn hấp dẫn hơn xem biểu diễn trực tiếp, bởi bạn sẽ có cảm tưởng như bạn chạm vào tay mỗi khi tôi đưa tay ra, hoặc bạn có thể thấy các cảnh quay sau hậu trường, hay những pha tôi bị... tai nạn,” Miley đã tiết lộ với Access như vậy về bộ phim Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both World Concert sắp ra mắt của cô. 

Miley Cyrus: Xem ảo hay hơn... coi thật

Bộ phim 3-D này ghi lại toàn bộ tour lưu diễn vòng quanh nước Mỹ của Miley, trong phim sẽ có các cảnh quay ấn tượng cũng như những tai nạn trong lúc biểu diễn của cô.

Đầu tháng hai, bộ phim sẽ được trình chiếu nhưng hiện nay nó đang là tâm điểm chú ý của các cô cậu tuổi teen và cả... hậu teen. Cũng theo lời cô, giá vé rất “dễ chịu” đối với các fan "nhí" và đây là ưu điểm mà giá của chương trình hòa nhạc sống không thể cạnh tranh.

U. Phương

(Theo Acess Hollywood)

(Theo Acess Hollywood)

Bạn có thể quan tâm