Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley quán quân ở Mỹ

Đúng như dự đoán, album thứ 2 của Miley xếp nhất Top Billboard ở Mỹ.

Miley quán quân ở Mỹ

(Zing) - Đúng như dự đoán, album thứ 2 của Miley xếp nhất Top Billboard ở Mỹ.

Miley quán quân ở Mỹ
Miley Cyrus

Album Breakout của cô đã bán được 371.000 bản, trở thành nữ nghệ sĩ có đĩa bán chạy nhất trong tuần đầu của năm nay, chỉ thua E=MC2 của Mariah Carey bán được 463.000 bản.

Album trước của Miley, đĩa Hannah Montana 2/Meet Miley Cyrus (phân nửa là nhạc phim, phân nửa là đĩa phòng thu) xếp nhất hè năm ngoái với 326.000 bản trong tuần đầu. Album nhạc phim Hanna Montana đầu, khởi nghiệp ghi âm của Miley cũng xếp nhất vào năm 2006 với doanh số tuần đầu là 281.000 bản.

Hạng nhì, kèn cựa với Miley là đĩa Love on the Inside, ấn bản deluxe của Sugarland với lượng bán ra 314.000 bản. Đây dễ dàng là tuần lễ thành công nhất và có thứ hạng cao nhất của nhóm nhạc này. Album trước năm 2006 của nhóm, đĩa Enjoy the Ride, xếp hạng 4 với lượng đĩa bán ra 211.000 bản trong tuần đầu. Sugarland cũng là nhóm nhạc country có được lượng đĩa bán ra trong 1 tuần cao nhất kể từ album Long Road Out of Eden của Eagles bán được 359.000 bản.

Sugarland còn có thêm lý do khác để ăn mừng: Love on the Inside trở thành đĩa đầu tiên của họ xếp nhất Top nhạc đồng quê. Hai album trước, Twice the Speed of Life Enjoy the Ride lần lượt xếp hạng 3 và 2.

Tuần tới sẽ thú vị hơn nữa khi ấn bản bình thường  của Love on the Inside sẽ được tung ra ngày 29/07, doanh số từ đĩa này sẽ được nhập chung với ấn bản deluxe.

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm