Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley tậu Mercedes 75.000 đô

Phải tới 23/11 mới là sinh nhật 16 của Miley nhưng cô bạn đã tự dành tặng mình món quà đặc biệt, chiếc Mercedes Benz đắt giá.

Miley tậu Mercedes 75.000 đô

(Zing) - Phải tới 23/11 mới là sinh nhật 16 của Miley nhưng cô bạn đã tự dành tặng mình món quà đặc biệt, chiếc Mercedes Benz đắt giá.

Miley tậu Mercedes 75.000 đô

Miley sẽ sớm có chiếc Mercedes như ý.

Với khoản tiền 75000 đô, ngôi sao Hannah Montana đã trở thành chủ sở hữu chiếc xe hiệu CLK 550 Cabriolet màu trắng tuyệt đẹp.

Nguồn tin thân cận với Miley tiết lộ: "Miley muốn được trang trí chiếc xe theo cách đặc biệt; ví dụ như lắp đặt thiết bị hỗ trợ đỗ xe và chọn kiểu nội thất là đồ bằng da, lấy màu kem làm tông màu chủ đạo. Do đó, cô bạn đã đặt hàng chiếc xe này từ rất sớm. Trước đó, Miley đã nói với mọi người rằng một chiếc xế hộp là món quà mơ ước vào sinh nhật 16 tuổi."

Còn Miley thì vui sướng thổ lộ: "Tôi thực sự muốn được lái xe trên phố, một chiếc xe đủ lớn để có thể chở tất cả bạn bè tôi cũng như làm cho các xe ô tô khác trên đường phải "khiếp sợ". Tôi là một tài xế cừ và chính những người lái xe khác mới làm tôi phải lo lắng."

Tối hôm 2/9, Miley đã bị bắt gặp khi đang đi cùng bạn diễn trong Hannah Montana, Cody Linley. Họ rời nhà Cody vào khoảng 10 giờ tối. Liệu đây chỉ đơn giản là một cuộc hẹn bạn bè hay Miley đã tìm được tình yêu mới?

Miley tậu Mercedes 75.000 đô

Miley tậu Mercedes 75.000 đô

Miley và bạn diễn, Cody Linley.

huyền nguyễn

Theo CelebG

Theo CelebG

Bạn có thể quan tâm