Thương hiệu Gucci và sự hồi sinh mạnh mẽ
Năm 1921, Gucci chỉ là một cửa hàng nhỏ bán túi và vali da tại Italy. Có lúc cái tên Gucci tưởng chừng như đã đứng trên bờ vực bị xóa sổ, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.
963 kết quả phù hợp
Thương hiệu Gucci và sự hồi sinh mạnh mẽ
Năm 1921, Gucci chỉ là một cửa hàng nhỏ bán túi và vali da tại Italy. Có lúc cái tên Gucci tưởng chừng như đã đứng trên bờ vực bị xóa sổ, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.
Câu chuyện quản lý tài chính cá nhân của thế hệ Millennials
Làm việc hết mình và tận hưởng cuộc sống hết mình đang là phong cách sống của nhiều bạn trẻ thời hiện đại, với những phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Thế hệ Y không mặn mà chuyện 'chăn gối' vì smartphone, phim khiêu dâm
Các nghiên cứu ở Anh và Mỹ cho thấy việc dành nhiều thời gian cho mạng xã hội, smartphone đang giết chết ham muốn tình dục của nhiều người trẻ.
Giới trẻ thời ‘du mục kỹ thuật số’, nơi đâu cũng là văn phòng làm việc
Trước khi tới Sài Gòn, Lea nghĩ "digital nomad" chỉ dành cho các ngôi sao mạng xã hội, nhưng ở đây, anh đã gặp dân "du mục kỹ thuật số" làm mọi công việc, thuộc mọi tầng lớp.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Giới trẻ Việt được chủ động khi làm trong môi trường khởi nghiệp
Năng động, hiện đại, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn chưa cảm thấy hài lòng với công việc. Đa số họ không ngừng tìm kiếm hướng đi mới để phát triển, tìm trải nghiệm cho bản thân.
Giới trẻ Trung Quốc rộ trào lưu mặc đồ như phim kiếm hiệp ra đường
Quần áo, kiểu tóc, trang điểm giống trong các bộ phim cổ trang hiện là trào lưu được nhiều người trẻ yêu thích tại Trung Quốc.
Smartphone tầm trung giờ đã đủ tốt, không thua di động cao cấp
Với những cải tiến về phần cứng và phần mềm, các model tầm trung hiện nay có thể đáp ứng tốt yêu cầu từ người dùng.
Người trẻ 4.0 đang kết bạn với ai?
Chúng ta vẫn tán gẫu bên bạn bè hàng giờ, video call cho cha mẹ mỗi tối bất kể nghìn dặm xa xôi… nhưng không nhận ra sự tồn tại của một người bạn vô hình còn thân thiết hơn thế.
Galaxy A80 và ‘vũ khí’ bí mật chinh phục thế hệ trẻ của Samsung
Hãy quên đi việc giới trẻ dùng smartphone chỉ để gọi, nghe, nhắn tin, kiểm tra email và lướt Facebook. Đó đã là những nhu cầu quá cũ kỹ từ 10 năm trước. Họ đang cần nhiều hơn thế.
63% người trẻ thuê chỗ ở vì không tìm được không gian sống như ý
Theo nghiên cứu của Công ty tư vấn BĐS JLL, 63% người trẻ sinh ra trong giai đoạn 1980 đến 2000 phải thuê chỗ ở vì không tìm được một không gian sống như ý.
Galaxy A50 - làn gió mới của nhóm di động tầm trung ở Việt Nam
Sức nóng của phân khúc điện thoại tầm trung có sự góp phần của nhiều tên tuổi cùng lối mòn “sao chép” tính năng lẫn nhau.
Sữa tươi chuẩn Hà Lan - kết quả hành trình đi tìm sữa chuẩn cho con
“Làm mẹ khó lắm phải đâu chuyện đùa” là câu nói tếu táo nhưng rất thực tế. Có làm mẹ mới hiểu những cái khó, từ chuyện chăm giấc ngủ mỗi đêm tới hộp sữa tươi con uống hàng ngày.
Những cô nàng độc thân Trung Quốc lo chuyện mua nhà hơn cả kết hôn
Khi tỷ lệ ly hôn ngày một gia tăng, nhiều phụ nữ Trung Quốc cảm thấy an toàn hơn nếu sở hữu nhà riêng trước khi lấy chồng.
Video - Mẹ Millennials chọn sữa cho con thế nào?
“Làm mẹ khó lắm phải đâu chuyện đùa” là câu nói tếu táo nhưng rất thực tế. Có làm mẹ mới hiểu những cái khó, từ chuyện chăm giấc ngủ mỗi đêm tới hộp sữa tươi con uống hàng ngày.
Khi người trẻ Mỹ nhiều tiền, họ ký hợp đồng hôn nhân
Thế hệ Millennials đã tự mình tích lũy tài sản bằng nhiều cách khác nhau. Họ muốn đảm bảo rằng tiền bạc vẫn là của mình nếu cuộc hôn nhân không được như mong đợi.
Followers của Khá Bảnh đại diện cho ai và nói lên điều gì?
Lượt theo dõi và xem Khá Bảnh trên mạng xã hội tuy nhiều nhưng số lượng người thực sự "hâm mộ" nhân vật này lại không đại diện cho "giới trẻ" nói chung.
Thế hệ Millennials đã bỏ ví ở nhà như thế nào?
Thế hệ Millennials (sinh từ 1980 đến 2000) ở Việt Nam thích sống trong không gian tiện nghi, hiện đại. Họ đang dần định hình lại tiêu chuẩn sống, khác xa với thế hệ trước.
Heineken Silver - lựa chọn mới cho thế hệ Millennials Việt
Tối 22/3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt nhãn hiệu bia cao cấp mới mang tên Heineken Silver tại Dinh Độc Lập, địa danh lịch sử biểu tượng của TP.HCM.
Giới trẻ dao kéo: Người 'vịt hóa thiên nga', kẻ bị gọi là ác quỷ
Nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, nhiều bạn trẻ được như ý nguyện, nhưng cũng có không ít người phải trả giá bằng các biến chứng đáng sợ.