Vì sao clip bói toán 'đúng nhận, sai cãi' lan truyền nhanh trên TikTok
Chỉ cần dừng lại ở một video xem bói, thuật toán sẽ tiếp tục đề xuất nội dung tương tự. Chúng dễ viral vì đánh thẳng vào tâm lý người theo dõi.
357 kết quả phù hợp
Vì sao clip bói toán 'đúng nhận, sai cãi' lan truyền nhanh trên TikTok
Chỉ cần dừng lại ở một video xem bói, thuật toán sẽ tiếp tục đề xuất nội dung tương tự. Chúng dễ viral vì đánh thẳng vào tâm lý người theo dõi.
Trào lưu ăn mặc như nữ chính trong phim
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Cái gì? Chó nhà bạn không có tủ lạnh riêng?
Kể từ khi nhu cầu nuôi thú cưng tăng cao vì đại dịch, nội thất thiết kế dành riêng cho vật nuôi đang dần trở thành một thị trường ngách riêng và béo bở.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
3 thói quen mang lại cuộc sống sung túc cho tỷ phú tự thân
Theo Steve Adcock, bạn trẻ cần rèn luyện và duy trì những thói quen tốt từ độ tuổi đôi mươi. Kỷ luật trong chi tiêu là nhiệm vụ cần được đặc biệt quan tâm.
Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
Kỳ công tự quay đùi cừu, đặt đồ Âu cho bữa tiệc tại nhà cuối năm
Ngọc Phượng (sống tại TP.HCM) tự vào bếp để chuẩn bị bàn tiệc gồm 6 món. Còn nhóm của Yến Nhi lại đặt một dĩa đồ Âu thập cẩm gồm các loại thịt nguội ăn kèm phô mai.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Giữa muôn vàn áp lực, thế hệ trẻ 'thương mình một tí, cho đời như ý'
Thức dậy trong tiếng chuông báo thức, vất vả cả ngày nhưng về đến nhà lại tiếp tục làm việc, ở bên người thân thì bị hỏi “khi nào cưới” là tình trạng quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
Triệu phú tự thân chỉ ra lỗi tư duy khi muốn tiết kiệm để giàu
Ramit Sethi cho rằng thay vì cố tằn tiện từng khoản nhỏ như bớt một ly cà phê, hãy tư duy lớn hơn và có kế hoạch chi tiêu có ý thức.
Cuộc chiến thứ bậc giữa nhân viên trẻ tuổi ở Hàn Quốc
Trước đây, kkondae đồng nghĩa với những tiền bối lớn tuổi. Tuy nhiên, hiện tượng này đang ngày càng trẻ hóa khi nhiều người chỉ mới 20-30 tuổi đã có thái độ kẻ cả, hống hách.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam
Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Tâm sự của nhân viên làm việc cho các công ty 'xấu xa nhất thế giới'
George (27 tuổi) từng bị người yêu chỉ trích rằng không có đạo đức khi làm trong ngành thuốc lá. Về sau, anh không còn nói về nghề nghiệp thực sự của mình khi hẹn hò.
Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.