Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min tung bản remix 'Có em chờ' hợp tác với DJ Nimbia

Ca khúc “Có em chờ” của Min vừa được DJ Nimbia remix với phong cách trẻ trung, tươi mới hơn so với bản gốc.

Có em chờ remix - Min, MrA, Nimbia Ca khúc Có em chờ của Min được DJ Nimbia remix với phong cách tươi trẻ hơn.

Có em chờ do Kai Đinh sáng tác, là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Min sau thời gian im ắng. Ngay sau khi phát hành, ca khúc thu về hiệu ứng vượt ngoài mong đợi. Lời bài hát “Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé, có em chờ” trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ.

Hơn một tháng sau ngày ra mắt, Min tiếp tục tung ra bản remix của Có em chờ. DJ kiêm nhà sản xuất Nimbia cho biết anh làm mới ca khúc mang hơi hướng pop nhưng có phần trẻ trung, tươi sáng hơn. Điểm độc đáo là các âm thanh future bass và tiết tấu khác so với bản gốc.

Nói về việc hợp tác với Nimbia, Min tiết lộ cô quen biết DJ trẻ qua một người bạn. Ban đầu, cả 2 còn khá lo lắng về việc kết hợp này nên trong quá trình sản xuất, họ liên tục trao đổi ý tưởng. Giọng ca gốc Hà Nội hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác với Nimbia.

Min tung ban remix Co em cho anh 1

Nimbia sẽ tiếp tục hợp tác với Min trong các sản phẩm tới.

Nimbia cũng cho biết thêm Min rất nghiêm túc trong công việc. “Bản remix này đã chỉnh sửa rất nhiều lần. Không chỉ sửa lại phần beat của tôi, Min còn xử lý cả phần hát của mình”, anh nói.

Nimbia từng đứng chung sân khấu với những tên tuổi hàng đầu thế giới như Martin Garrix, Steve Aoki, Afrojack, Far East Movement, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz. Với dòng nhạc sở trường là progressive và electro house, anh từng gây ấn tượng với Kamaliya – I’m Alive. Nimbia tham gia The Remix và chung đội với S.T.

Ca khúc được phát độc quyền trên Zing Mp3.

Sau hit 'Ghen', Min và Erik tiếp tục hợp tác trong ca khúc mới

Min vừa nhá hàng ca khúc mới mang tên "Chưa bao giờ mẹ kể". Lần này nữ ca sĩ tiếp tục hợp tác với đàn em kém 9 tuổi.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm