Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min tung MV 'Là con gái thật tuyệt' phiên bản 2018 đậm sắc hồng

Sau phiên bản đầu tiên đầy ấn tượng ra mắt năm 2010, “Là con gái thật tuyệt 2018” tiếp tục thu hút người nghe với ca từ bắt tai, giai điệu sôi động.

Diana anh 1
“Là con gái thật tuyệt 2018” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Giai điệu và ca từ được làm mới, truyền cảm hứng cho khán giả qua giọng hát ngọt ngào của Min.
Diana anh 2
Nhằm cổ vũ phái nữ sống cho chính mình, thông điệp lớn nhất được nhấn mạnh xuyên suốt bài hát là bạn hãy: “bản lĩnh vững vàng, nhiệt huyết sẵn sàng và thách thức chẳng lo”.
Diana anh 3
Tâm đắc với dự án mới, Min hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ: “Những cô gái hạnh phúc nhất chính là những cô gái tin vào chính mình, mang khát khao theo đuổi đến tận cùng đam mê”. Đây cũng là lời thổ lộ từ chính câu chuyện theo đuổi, kiên trì với nghề của nữ ca sĩ 8X.
Diana anh 4
Không những ghi điểm với giai điệu, MV còn “đốn tim” con gái từ tông màu hồng đáng yêu dành riêng cho phái nữ. Thời trang đậm chất Hàn từ kiểu dáng đến màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Vì vậy không cần cầu kỳ kiểu tóc hay trang điểm, các cô gái vẫn nổi bật, đại diện cho nhiều mảng màu cá tính.
Diana anh 5
Bên cạnh Min, câu chuyện theo đuổi đam mê của 6 cô gái tài năng đã thu hút nhiều lượt xem. Họ là quán quân “Chắp cánh đam mê” - cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được Diana tổ chức gần đây.
Diana anh 6
6 cô gái đến từ nhiều miền đất nhưng đều có chung niềm khát khao lớn nhất là được đứng trên sân khấu, khẳng định bản thân bằng giọng hát và tài năng âm nhạc. Nổi bật trong đó, Hằng Trịnh và Hồng Nhung ghi điểm với thanh âm tốt, chất giọng đặc biệt.
Diana anh 7
Thiên Quân và Ngọc Anh cá tính với tình yêu vũ đạo. Thu hút không kém là Thuỳ Giang bên chiếc piano và Hoài Phương duyên cùng guitar. Sau 2 vòng thi đầy cảm hứng và nhiều thách thức, họ đã vượt qua hàng trăm bài dự thi trên 3 lĩnh vực ca hát - vũ đạo - nhạc cụ, để giành vị trí đặc biệt trong MV. Bên cạnh đó, 6 cô gái còn có cơ hội trình diễn tài năng trên sân khấu Đại nhạc hội yêu - tin - hành động tháng 12 này.
Video - Min cover "Là con gái thật tuyệt" Nữ ca sĩ khoe MV với đầy ngọt ngào với sắc hồng chủ đạo.
 

Diana anh 8

Bên cạnh cuộc thi “Chắp cánh đam mê”, nhãn hàng Diana còn mang đến chương trình ấn tượng trong tháng 12 này - đại nhạc hội được đầu tư công phu. Bên cạnh đó, có sự xuất hiện những ngôi sao K-Pop nổi tiếng. Độc giả theo dõi thông tin nhạc hội trên fanpage Diana. Để đến với bữa tiệc âm nhạc, bạn gái hãy mau truy cập website để chơi game tích điểm đổi vé.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm