Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Beta: 'Đóng phim vì hợp vai chứ không nhờ danh nghĩa nhà đầu tư'

Dù đang làm CEO cả một tập đoàn, Minh Beta vẫn dành thời gian tham gia các dự án nghệ thuật mà mới đây nhất là phim điện ảnh “Ngày mai Mai cưới”.

Phim hài tình cảm “Ngày mai Mai cưới” xoay quanh những vấn đề mà người trẻ phải đối mặt trong cuộc sống như tình yêu, gia đình, sự nghiệp, hứa hẹn mang đến góc nhìn mới lạ cho khán giả. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Mai (Diệu Nhi) và Phong (Minh Beta) trong bối cảnh và thân phận hoàn toàn trái ngược, tạo ra những tiếng cười cho khán giả.

Ngay mai Mai cuoi anh 1
Minh Beta và Diệu Nhi đảm nhận vai chính trong “Ngày mai Mai cưới”.

Phim là sự tung hứng của dàn diễn viên với những gương mặt khá mới mẻ như Diệu Nhi, bộ ba đình đám của FAPtv là Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân. Đặc biệt, “Ngày mai Mai cưới” còn là thử thách diễn xuất với một CEO như Bùi Quang Minh (Minh Beta).

Xuất thân là một doanh nhân hiện điều hành Beta Media nhưng Minh Beta lại có một tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật. Tình yêu này đã được nuôi dưỡng từ khi anh mới tốt nghiệp THPT và sang Australia du học.

Ngay mai Mai cuoi anh 2
Bận rộn với công việc kinh doanh, Minh Beta vẫn dành thời gian theo đuổi đam mê nghệ thuật.

“Vốn sẵn đam mê với nghệ thuật, thời gian học tại Australia tôi đi hát tại các tụ điểm văn hóa và quán bar người Việt. Có những tối tiền cát sê được 50 đô cũng chỉ đủ trả phí taxi đi và về, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui lắm. Bên cạnh đó, tôi còn làm Phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam và tổ chức rất nhiều chương trình giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế”, Minh Beta chia sẻ.

Vốn là người luôn muốn phá vỡ mọi định kiến, vượt qua mọi giới hạn nên Minh Beta không bao giờ bó hẹp công việc của mình trong khuôn khổ một doanh nhân. Anh còn muốn thử sức với vai trò diễn viên.

“Tôi luôn muốn quan tâm đến nhiều góc độ và khám phá mọi ngóc ngách khác nhau của cuộc sống. Tôi muốn làm chủ cuộc sống và có thể theo đuổi tất cả đam mê của bản thân. Đó là lý do tôi quyết định làm diễn viên trong các dự án phim ảnh sắp tới của mình”, doanh nhân 8X lý giải.

Ngay mai Mai cuoi anh 3
Minh Beta từng vào vai Khang trong phim sitcom “Phía Tây thành phố”.

Vai Phong trong “Ngày mai Mai cưới” không phải là đầu tiên Minh Beta bước lên màn ảnh. Anh từng thử nghiệm với vai một doanh nhân trong phim sitcom “Phía Tây thành phố”. Dù tham gia nghệ thuật nhưng với máu kinh doanh sẵn có, doanh nhân 8X luôn biết chắc mình sẽ thành công với hình tượng nào. Bởi vậy anh chỉ nhận những vai diễn hợp với mình.

“Nếu có lời mời cho một vai diễn khác xa với hình tượng bản thân, có thể tôi sẽ từ chối. Nếu xét riêng về khía cạnh đam mê diễn xuất, tôi sẽ sẵn sàng nhận. Nhưng đã mang ‘sứ mệnh’ doanh nhân, tôi bắt buộc phải xét về tính tổng thể”, Minh Beta chia sẻ về nguyên tắc cơ bản của mình.

Ngay mai Mai cuoi anh 4
Vai Phong trong “Ngày mai Mai cưới” giúp anh tiến xa hơn trên con đường theo đuổi ước mơ điện ảnh.

Vì “Ngày mai Mai cưới” là một dự án do Beta Media đầu tư sản xuất, nên áp lực cho nam diễn viên này không hề nhỏ. Anh lo lắng mọi người sẽ nảy sinh nhận định đây là phim anh tự bỏ tiền đầu tư, tự diễn và diễn dở tệ rồi làm hỏng bộ phim của mình. Thế nhưng sau khi đọc kịch bản, Minh Beta cảm thấy vai Phong rất hợp với hình tượng của mình.

Dù là phim do chính mình đầu tư nhưng Minh Beta vẫn phải casting như những diễn viên khác. Anh được chính đạo diễn Lý Minh Thắng chọn nhờ hợp vai chứ không phải do áp lực vì là người bỏ tiền sản xuất. Bộ phim “Ngày mai Mai cưới” sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 29/9. Độc giả có thể xem trước trailer phim tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm