Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Đạo chối chuyện hẹn hò 'chân dài'

Cách đây ít hôm, một phóng viên địa phương vô tình bắt quả tang chàng Minh Đạo hẹn hò một cô gái trông rất "cao ráo, sáng sủa và xinh đẹp" trước cửa một khách sạn ở Thượng Hải.

Minh Đạo chối chuyện hẹn hò ''chân dài''

Cách đây ít hôm, một phóng viên địa phương vô tình bắt quả tang chàng Minh Đạo hẹn hò một cô gái trông rất "cao ráo, sáng sủa và xinh đẹp" trước cửa một khách sạn ở Thượng Hải.

Nhiều nguồn tin khẳng định cô gái này từng được đồn thổi là đang hẹn hò cùng ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt (JJ Lin).

Tuy nhiên, ngày 12/8 vừa qua, khi phóng viên liên lạc với Minh Đạo hỏi thăm tình hình, anh chàng đã cười lớn và cho biết: “Tôi thậm chí chẳng biết cô đó là ai. Hai người chỉ tình cờ đi ngang qua nhau mà cũng thành chuyện hẹn hò được sao?”

Hiện tại, Minh Đạo đang ở Hạ Môn hoàn thành bộ phim Happiness must be strong của đài truyền hình An Huy. Hôm 8/8, anh chàng tranh thủ chạy tới Thượng Hải tham dự sự kiện quảng bá Knock Knock Loving You. Vừa tới cửa khách sạn thì bị cánh phóng viên bắt quả tang đang đứng cạnh cô gái nọ. Ngay sau đó, hàng loạt tờ báo lớn nhỏ đưa tin Minh Đạo và "người lạ" gặp gỡ rất tình cảm.

Minh Đạo và cô gái lạ mặt

Hôm qua, Minh Đạo cũng định đi tìm gặp tay phóng viên đã loan tin này để nói chuyện cho rõ ngọn ngành. Tuy nhiên, sau đó, người quản lý của anh là Li Shi Xiang cho biết chuyện này cần được sắp xếp cẩn thận.

Khi bị phóng viên chất vấn, người quản lý của Minh Đạo ấp úng nói không muốn nhắc nhiều tới cô gái lạ mặt nọ. Lúc đã đuối lý, cô quản lý này "tung chiêu" cuối cùng: "Nếu hẹn hò thật, tại sao họ phải chọn cửa khách sạn là nơi nhiều người qua lại? Tại sao họ không hẹn hò trong phòng riêng để đỡ bị quấy rầy?"

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo UDN

Bạn có thể quan tâm