Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng căng thẳng vì các vũ công nhí

Người đẹp "Vừa đi vừa khóc" không giấu được vẻ lo lắng khi theo dõi các tiết mục của "gà cưng" chuẩn bị cho live show đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Kết thúc vòng Đối đầu,

Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi đội chỉ còn lại 6 thí sinh và họ sẽ bước tiếp vào vòng Live show theo chủ đề. Tuần này, các vũ công nhí sẽ thử thách với đề tài Con ngoan trò giỏi. Trong buổi tổng duyệt, Minh Hằng có mặt từ khá sớm để cổ vũ các trò cưng.

Người đẹp

Người đẹp lên tinh thần cho các học trò đồng thời chỉnh sửa lại từng động tác và trang phục. Vì Phan Hiển tập trung vào dựng bài nên Minh Hằng lo vòng ngoài.

Nữ

Nữ diễn viên trao đổi thêm về bài nhảy của các học trò.  Đội Minh Hằng - Phan Hiển có 2 tiết mục, trong đó, câu chuyện về người bà tuổi đã cao nhưng vẫn cố gắng chuẩn bị cho cháu một bất ngờ trong ngày khai giảng là tiết mục đầy ý nghĩa.

2

Gương mặt người đẹp lộ vẻ căng thẳng khi theo dõi học trò tập luyện trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng

Đôi khi Minh Hằng cười phá lên khi trò cưng hoàn thành tốt bài nhảy. Cô rất tâm huyết với từng thí sinh nên luôn tranh thủ có mặt trong những lúc các bé tập luyện.

Với đội Đoan Trang – Hà Lê, trong đêm Liveshow 3 cặp đôi giàu kinh nghiệm sẽ đưa người xem vào hai miền cảm xúc đối lập. Một phần thi sẽ đầy hóm hỉnh, dễ thương nhưng khi 2 cháu cùng ông của mình “ra tay” bắt trộm để bảo vệ xóm làng và một tiết mục sẽ sâu lắng cùng chuyện về tình cảm của 2 cô cậu học trò nhỏ dành cho thầy giáo thương binh.

Đoan Trang – Hà Lê sẽ đưa người xem vào hai miền cảm xúc đối lập. Một phần thi hóm hỉnh, dễ thương kể về 2 ông cháu ra tay bắt trộm để bảo vệ xóm làng và một tiết mục sâu lắng về tình cảm của 2 cô cậu học trò dành cho thầy giáo thương binh.

Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải, cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho công chúng nhiều hấp dẫn và thú vị nhưng cũng đầy nhân văn. Đó là những ý tưởng và hành động của 3 anh em ở nhà khi bố mẹ đi vắng hay là tình yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của ba mẹ con có gia cảnh nghèo đói khi ngày đông về.

Đội Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải mang đến cậu chuyện về anh em ở nhà khi bố mẹ đi vắng và tình yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của ba mẹ con có gia cảnh nghèo đói khi ngày đông về. Live show 3 sẽ  được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 20h 8/8.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Chu Dũng

Bạn có thể quan tâm