Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng chia sẻ bí quyết cho làn da đẹp ngày hè

Là một nữ nghệ sĩ quyến rũ và xinh đẹp, Minh Hằng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp bởi tài năng và nhan sắc mặn mà. Đặc biệt, làn da trắng sáng luôn khiến cô nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Minh Hằng đã chăm sóc làn da thế nào để mãi luôn giữ vững phong độ khi cô có nhiều hoạt động nghệ thuật ngoài trời?  Câu trả lời nằm ở những bí quyết bảo vệ da, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời được cô chia sẻ dưới đây.

Tập thể dục đều đặn 

Tập thể dục đều đặn, hợp lý điều độ là bí quyết đầu tiên của Minh Hằng cho việc chống lão hóa da, mang đến vẻ đẹp vóc dáng đến sự quyến rũ của làn da tươi tắn, rạng ngời. Tập thể dục đều đặn còn làm giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc và cuộc sống - nguyên nhân khiến da nhanh bị lão hóa.

Ăn uống đủ chất, bổ sung nước đầy đủ

Dù có bận rộn với các lịch trình biểu diễn, quay hình  hay những hoạt động nghệ thuật khác, Minh Hằng vẫn dành thời gian cho những thực phẩm giúp da luôn tươi trẻ. 

Các loại trái cây như dưa lưới và dưa hấu đều là những loại giàu nước, vitamin E và cung cấp oxy cho da, không chỉ giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước khi thời tiết nắng nóng mà còn có tác dụng tái tạo tế bào, chống lại sự lão hóa da. Các loại rau quả như cà chua, khoai tây, thơm đều có tác dụng rất tốt với làn da, giúp da có được sự tươi mới cần thiết.

Trà xanh không những có tác dụng bài thải sắc tố đen trong da, mà còn có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, chống ung thư da, là bí quyết khôi phục làn da cháy nắng. Bên cạnh đó, các bạn gái hãy lên một thực đơn ăn uống đủ chất, với sự góp mặt của một lượng thịt đỏ vừa phải chứa các chất dinh dưỡng như sắt, một chất cần thiết cho việc duy trì nét tươi tắn của làn da. Cá ngừ và cá hồi là một nguồn cung cấp Omega-3, loại axit béo giúp da trắng sáng và khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm, đồng thời làm giảm nguy cơ viêm da.

Nước cũng đóng một phần quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho da. Hãy uống nhất 2,5 lít nước mỗi ngày để đảm bảo được rằng cơ thể luôn được cân bằng, làn da luôn được cung cấp oxy và giữ nước.

Việc tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất, bổ sung nước đầy đủ chính là biện pháp quan trọng nhất giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, căng mịn, săn chắc, hồng hào, nhờ đó mà trở nên tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn.

Sử dụng mỹ phẩm cần thiết 

Minh Hằng cho  biết, ánh nắng mặt trời vốn dĩ có chức năng giúp da tăng khả năng hấp thụ vitamin D. Chính vì thế, việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là một thói quen bạn cần nhớ trước khi ra ngoài, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn cũng cần lưu ý chọn sản phẩm chống nắng với chỉ số SPF và PA cao để bảo vệ làn da tối đa trước các tác hại của tia UVA và UVB.

Nếu sở hữu làn da tươi khỏe được chăm sóc chu đáo như trên, các bạn nữ hãy tự tin tham gia cuộc thi Miss Sunplay 2015. Đây là sân chơi dành cho các bạn gái muốn tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực giải trí. Minh Hằng - nữ giám khảo chính - sẽ dành cho 10 thí sinh hàng đầu cơ hội tham gia diễn xuất và khoe thân hình bikini nóng bỏng trong MV chào hè sắp tới của cô, trước khi tham dự vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 7. 

Thí sinh chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng, cơ hội hợp tác cùng kênh truyền hình YANTV. Tham gia bằng cách gửi 2 ảnh dự thi (chân dung và toàn thân) cùng thông tin cá nhân (họ tên, tuổi, nơi sinh sống, số CMND, số điện thoại liên lạc, chiều cao, số đo 3 vòng) về email misssunplay@rohto.com.vn hoặc website miss.sunplay.com.vn trước ngày 31/5.

Bạn có thể quan tâm