Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng: 'Cố gắng nhiều để lấp đi sai lầm'

"Làm nghệ thuật khó tránh khỏi scandal, sau mỗi sự cố, Hằng chỉ im lặng, cố gắng làm nhiều hơn để lấp đi những sai lầm của mình", "bé Heo" chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trực tuyến.

Minh Hằng: 'Cố gắng nhiều để lấp đi sai lầm'

"Làm nghệ thuật khó tránh khỏi scandal, sau mỗi sự cố, Hằng chỉ im lặng, cố gắng làm nhiều hơn để lấp đi những sai lầm của mình", "bé Heo" chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trực tuyến.

os

- Chào chị Minh Hằng. Em đã hâm mộ chị từ lâu. Em rất vui khi biết chị đang có cơ hội nhận được 2 giải thưởng lớn là "Nữ ca sĩ yêu thích" và "Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc" tại Zing Music Awards. Chị cảm nhận gì khi khán giả đã dành tình yêu lớn khi bầu chọn cho chị? Và chị thấy mình còn thiếu sót điều gì đối với khán giả không? Em xin cảm ơn!!! (Lê Phong Lưu, 20 Tuổi, 138/29 Nguyễn Trãi, P3. Q5,TPHCM)

- Lời đầu tiên cho Minh Hằng gửi lời chào đến tất cả các bạn độc giả của Zing. Ngày hôm nay rất vui khi có cơ hội giao lưu trực tuyến cùng với tất cả mọi người. Rất mong buổi trò chuyện hôm nay cũng như những câu trả lời của Minh Hằng sẽ làm khán giả hài lòng.

Cảm nhận đầu tiên của Minh Hằng khi nhận được hai đề cử này là rất hạnh phúc. Trong thời gian vừa qua Hằng vẫn chưa ra album nhưng vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình, nay lại quá may mắn được đề cử hai hạng mục tại Zing Music Awards là Nữ ca sĩ yêu thích Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc.

Còn về thiếu sót với khán giả, thật sự thì Minh Hằng cảm thấy mình nợ khán giả rất nhiều, vì đã hứa từ lâu nhưng đến bây giờ vẫn chưa ra mắt album mới, nhưng lần này thì Minh Hằng chắc chắn sẽ không thất hứa với khán giả nữa. Album của Minh Hằng đã hoàn tất đến 80% rồi, hãy đợi Hằng thêm một thời gian ngắn nữa nhé.

- Chào chị! Chi nghĩ gì về quan niệm: nghệ thuật là phải đánh đổi (đánh đổi chính bản thân mình để có vai diễn)? Quan niệm sống của chị là gì? (Nguyễn Thị Huỳnh Như, 23 Tuổi, Thanh Tân , Mỏ Cày Bắc, Bến Tre)

- Chào em, từ đó tới giờ chưa có quan niệm nào chính xác cả mà tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tương đối thôi. Quan trọng là quan niệm sống của mình như thế nào để ứng xử trong nghề nghiệp và những mối quan hệ xung quanh. Từ lúc bước chân vào nghề, Hằng chỉ làm việc với tinh thần đam mê và vô tư, những cơ hội mình may mắn có được thì cố gắng làm tốt nhất nó trong khả năng của mình. Khi mình đã hoàn thành tốt những công việc của mình thì những cơ hội khác sẽ tự mở ra.

Hằng đã làm việc theo guồng máy của công việc. Để có được những gì mình có được trong ngày hôm nay chưa chắc sự đánh đổi thì sẽ được thành công đâu em ạ. Cảm ơn em.

- Chị có bí quyết nào chia sẻ cho tụi em về khả năng giảm cân thần kỳ của chị sau khi đóng phim "Gọi giấc mơ về"? :-) (Dương Nguyễn Hải Thùy, 20 Tuổi, Quận 1 - TPHCM)

- Hihi... Một quá trình đầy gian nan và kinh khủng khi chị nghĩ tới. Chị đã hoàn toàn tách với thế giới bên ngoài trong vòng 4 -5 tháng, tập thể dục và thực hiện theo chế độ ăn kiêng của bác sĩ. Nói ra thì mọi người sẽ nghĩ rất là đơn giản, nhưng khi thực hiện thì quả thực căng thẳng lắm em à, bởi "tinh thần ăn uống" của chị rất cao. Thật sự lúc đó, cân nặng của chị đã khiến chị mất cơ hội tham gia một phim mà chị yêu thích, vì thế mà chị đã có quyết tâm cao là phải giảm cân. Nếu như em muốn giảm cân thì hãy nghĩ đến việc mà mình muốn thực hiện, lúc đó em sẽ có động lực để thực hiện mong muốn của mình.

os

- Em được biết những bài hát gần đây của chị rất trẻ trung và hồn nhiên nhưng chị có nghĩ, nếu những bái hát sau của mình không còn như vậy mà là nhẹ nhàng, ngọt ngào thì còn được khán giả ủng hộ hay không? (Ngoc Ha, 20 Tuổi, quan Binh Tan)

- Câu hỏi này của em rất hay vì để chọn lựa một ca khúc và hình ảnh của mình xuất hiện trong một MV là điều cực kỳ quan trọng trong một chiến lược phát triển hình ảnh của một ca sĩ. Từ khi bước chân ra khỏi công ty Thiên Thi, để tự mình xây dựng hình ảnh của mình thì chị đã phải suy nghĩ rất nhiều. Và trước mắt là 2 video clip, Beautiful GirlSắc môi em hồng là những hình ảnh gần gũi nhất của Minh Hằng mà từ trước đến giờ mọi người đã thấy. Hằng nghĩ là khi làm một việc gần gũi với con người của mình thì khán giả sẽ dễ chấp nhận hơn.

Trong thời gian tới, thì ngoài những hình ảnh gần gũi đó thì Hằng sẽ làm mới với một vài hình ảnh khác nữa, không biết là có được khán giả chấp nhận hay không nhưng, Hằng vẫn muốn thử, vì làm ca sĩ thì luôn mong muốn mang lại nhiều hình ảnh khác lạ đến với khán giả để mọi người có nhiều cái nhìn khác lạ hơn. Rất mong khán giả sẽ ủng hộ cho những dự án sắp tới của Minh Hằng.

- Sau bao nhiêu sóng gió trong nghề và những khó khăn vất vả, chị cho em hỏi: "Có khi nào chị có ý định rời bỏ nghề để bước sang một thế giới mới, một cuộc sống không có cám dỗ như trong làm nghệ thuật"? (Nguyễn Thị Ngọc Trinh, 14 Tuổi, 98/2/17 Đường Cống Lở, Phường 15, Quận Tân Bình)

- Thật ra thì ai làm nghệ thuật cũng phải có một quãng thời gian không định hướng được mình sẽ làm gì và rơi vào trạng thái chán nản, thậm chí là muốn bỏ nghề, nhưng thời gian ấy của Hằng trôi qua nhanh lắm. Ai đã bước chân vào nghệ thuật rồi thì sẽ khó lòng mà bỏ được nó. Nhưng rồi những ánh đèn sân khấu, những hào quang, những tình cảm mà khán giả dành cho mình sẽ giúp mình vượt qua được quãng thời gian đó một cách nhanh chóng, giúp mình có thể sức mạnh để bước tiếp con đường đam mê của mình. Hằng nghĩ, môi trường nào cũng có sự cám dỗ như nhau thôi, quan trọng là mình có thể có đủ lý trí để vượt qua được những cám dỗ đó hay không.

os

- Em hâm mộ chị lâu rồi! Được biết chị không được sống cùng bố khi còn nhỏ. Thiếu tình cảm của bố, vậy động lực nào lại giúp chị có thể vượt qua và thành đạt tới ngày hôm nay? (Nguuễn Thị MinhTuyền, 15 Tuổi, Phu yên)

- Chào em, chắc là em đã theo dõi thông tin về chị rất nhiều nên mới biết rõ như vậy đúng không? Thực ra thì chị cũng không muốn nói nhiều về gia đình của mình trên báo vì điều đó sẽ ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh. Mặc dù chị không còn sống chung với bố nhưng nếu một khi bố đọc được những thông tin chị nói về bố trên báo, chị nghĩ bố sẽ rất buồn. Nhưng cuối cùng chị đã quyết định nói ra trên mặt báo vì những bạn trẻ có hoàn cảnh tương tự như chị sẽ có cái nhìn lạc quan hơn. Các bạn sẽ không nghĩ vì hoàn cảnh gia đình mà lại buông rơi những đam mê của bản thân, bỏ rơi cuộc sống của mình. Mình càng trong hoàn cảnh khó khăn thì sức phấn đấu của mình sẽ cao hơn những người có cuộc sống đầy đủ rất nhiều lần.

- Minh Hằng đã có người yêu chưa? Mình thấy Minh Hằng bây giờ ăn mặc hơi bốc lửa. Mình thích Minh Hằng như ngày xưa cơ, đơn giản mà vẫn đẹp! (vũ thị hồng, 26 Tuổi, phòng văn hóa thông tin huyện mê linh)

- Chào chị. Em có thể trả lời bất cứ câu hỏi nào về công việc, nhưng về chuyện tình cảm thì cho em xin nhé!

Thật ra em không biết chị thấy em ăn mặc bốc lửa lúc nào? (cười) Hôm nay chị cũng thấy em mặc bộ đồ rất xì tin đó chứ. Bình thường thì em cũng như các bạn gái khác, đơn giản và trẻ trung với quần jeans, áo thun. Còn khi lên sân khấu thì em mặc những bộ trang phục phù hợp với bài hát và vũ đạo của mình. Em luôn nhớ mình là người con gái châu Á nên không chọn những bộ trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Chắc là chị vẫn còn ám ảnh về sự cố vừa qua của em, nhân đây thì em cũng muốn gửi lời xin lỗi mọi người, đó là một việc mà em không hề muốn xảy ra. Em đã cố gắng sửa sai, lựa chọn trang phục kỹ tính hơn trong những lần xuất hiện sau của mình. Mong mọi người có thể thông cảm.

- Nhắc tới Minh Hằng người ta thường nghĩ đến người mẫu quảng cáo xinh đẹp, một diễn viên cá tính và một ca sĩ luôn biết cách làm mới mình. Vậy trong thời gian tới phải hình dung Minh Hằng như thế nào trong ba hình ảnh trên đây? Dù ai đi nữa trong 3 người trên mình cũng luôn ủng hộ Bé Heo dễ thương! (Đoàn Anh Duy, 23 Tuổi, 102 Nguyễn Nghiêm Thành Phố Quảng Ngãi)

- Xin cảm ơn Duy rất nhiều vì đã cho Hằng ba hình mẫu rất đẹp trong mắt mọi người. Trong mỗi một lĩnh vực Hằng luôn có một niềm đam mê và cô gắng làm tốt mình ở lĩnh vực đó. Như các bạn đã biết, mỗi lần đóng phim thì Hằng sẽ không đi hát và ngược lại khi đi hát Hằng sẽ không làm bất cứ việc gì khác.

Trong một thời gian nhất định Hằng chỉ có thể tập trung làm tốt một việc vì Hằng nghĩ như thế sẽ có một sự tập trung cao độ trong một lĩnh vực. Hằng nghĩ rằng khả năng của con người là vô hạn nhưng thời gian thì có giới hạn nên chúng ta phải nắm bắt và tận dụng nó một cách triệt để.

os

- Chào chị Hằng! Dạo gần đây dư luận đang đặt dấu hỏi cho hình tượng của chị trong clip "Beautiful Girl" rất giống 2NE1 và clip đã bị "Hàn hóa". Vậy chị nghĩ sao về điều này? Có fan nào đã làm cho chị bị stress chưa? (Châu Ngọc Nhi, 13 Tuổi, 32 Lê Cao Lãng Q.Tân Phú)

- Chào em. Khi clip Beautiful Girl được phát, chị cũng có lên mạng và xem qua nhiều comment của khán giả dành cho mình. Các bạn cứ suy nghĩ một điều, đất nước Việt Nam của chúng ta, những công nghệ đều đi chậm hơn so với các nước bạn rất nhiều. Những công nghệ trong clip Beautiful Girl là những công nghệ mà các nước bạn đã sử dụng từ rất lâu, Hằng chỉ đưa nó vào sản phẩm của mình để giúp tất cả mọi người cập nhật đươc những công nghệ của thế giới, để không bị lạc hậu với bạn bè các nước khác. Bản thân Hằng mỗi ngày đều cố gắng học hỏi, tiếp thu những cái mới để không bị thua thiệt với những người xung quanh, nên nhìn chung khi nhìn vào bạn sẽ thấy hơi hướng của Hàn, nhưng khi xét về khía cạnh nội dung thì hoàn toàn khác, nên các bạn phải xem xét lại. Nếu giống thì chỉ giống về công nghệ, và đó là "học hỏi", chứ không phải là "bắt chước" như mọi người nghĩ. Nếu một ca sĩ đưa ra một sản phẩm không có sự đổi mới thì có khi lại bị chê là lạc hậu, còn khi đưa ra những công nghệ tiên tiến, update những thông tin của thế giới thì bị cho là bắt chước. Liệu còn ai dám mạnh dạn chi ra một số tiền lớn để đưa ra những sản phẩm đến công chúng?

Có fan nào đã làm cho chị bị stress chưa ư? Chị may mắn là trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, chị có nhiều fan rất dễ thương và ủng hộ chị hết mình. Nhưng đôi lúc cũng có vài bạn làm chị bị "sợ" đó, nhưng chị nghĩ đây cũng là tình cảm của các bạn thôi, nên đâu có gì phải stress, hạnh phúc nữa là đằng khác.

- Chào con! Chú rất thích con. Chú thích giọng nói và khuôn mặt dễ thương của con. Con rất đa tài. Nếu con không làm diễn viên và ca sĩ nữa thì con sẽ làm gì? Dạo gần đây chú thấy mọi người đang lên án gay gắt về việc fan "làm quá" đối với thần tượng, làm "Osin không công". Vậy nếu trong fanclub của con có những người như vậy, con cảm thấy sao? (Văn Thành Võ, 45 Tuổi, 112 Nguyễn Đình Chính P.15 Q.Phú Nhuận)

- Chào chú, nãy giờ chú là người hỏi lớn tuổi nhất dành cho con, con rất vui về điều này. Cám ơn chú rất nhiều đã dành tình cảm cho con. Từ lúc bé con chỉ ước mơ mình sẽ trở thành ca sĩ, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên. Nhưng ngày hôm này thì mọi người luôn gọi con là diễn viên Minh Hằng thì con nghĩ đó là một cái duyên và khi mỗi một công việc nào đến với con thì con sẽ hồn nhiên nhận lấy. Chưa biết sau này con sẽ làm gì, vì chưa bao giờ con nghĩ mình sẽ bỏ nghệ thuật nhưng đến một lúc nào đó nghệ thuật bỏ con thì chắc chắc sẽ có một công việc khác sẽ mở ra và con và con sẽ đón nhận nó và làm nó bằng hết khả năng của mình như con đã làm với nghệ thuật.

Trong fanclub của con, con luôn tiếp cận với các bạn bằng những gì gần gũi nhất với con người của mình. Các trang web và các trang cá nhân của con, con đều đặt là "Gia đình Heo" mong mọi người có một sân chơi lành mạnh ngoài niềm yêu thích chung là Minh Hằng thì các bạn sẽ tự học hỏi được ở nhau, có thêm nhiều bạn và những mối quan hệ tốt. Chính vì thế nên con ít khi gặp những trường hợp quấy rối. Cảm ơn chú về câu hỏi rất hay!

os

- Hình ảnh gần đây của chị theo phong cách dễ thương làm mình rất thích, và có lẽ rất nhiều người cũng ấn tượng như mình! Mình muốn hỏi theo Hằng thấy mình phù hợp với hình ảnh công chúa dễ thương hay một cô gái quyến rũ sexy? (Phạm Xim, 23 Tuổi, 221 Tôn đức Thắng, HN)

- Nói thật với bạn là Hằng cũng thấy mình hợp với phong cách dễ thương, hồn nhiên hơn vì đó chính là con người của Hằng. Ngoài phong cách dễ thương đó thì năm nay Hằng cũng 24 - 25 tuổi rồi, đôi lúc Hằng cũng cảm nhận mình rất là phụ nữ, mà phụ nữ thì đương nhiên trong mỗi con người đều có một độ sexy riêng. Sexy theo quan điểm của Hằng không phải ở những trang phục mà nó toát ra từ chính con người, có thể là một nụ cười, một cái nhìn đối với người đối diện cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ đó.

- Chào chị Minh Hằng. Em rất thích phong cách của chị, một phong cách rất trẻ trung và đáng yêu. Chị có thể cho em biết phong cách của chị trong thời gian tới sẽ vẫn như trên hay sẽ thay đổi ạ? (Hoàng Anh Tùng, 23 Tuổi, Hà Nội)

- Chào em. Chị sẽ làm những gì gần gũi với con người chị. Đến một lúc nào đó, con người của chị thay đổi, tư duy của chị thay đổi thì con đường âm nhạc cũng như định hướng của chị cũng sẽ thay đổi. Chị nghĩ, mình sống với chính con người mình thì sẽ tốt hơn là sống với một con người khác. Phong cách sắp tới của chị cũng như cũ thôi, vẫn đi theo dòng nhạc pop dance nên hình ảnh vẫn phải trẻ trung và gần gũi chứ. Có một chút gợi cảm đó, nhưng chị 24 - 25 tuổi rồi nên sự gợi cảm này cũng là điều tất yếu, xuất phát từ con người của chị, chứ chị không hề cố ý tự tạo lên đâu. Chắc chắn em và cũng như tất cả các khán giả sẽ hài lòng với phong cách và hình ảnh của chị trong thời gian tới. Em chờ nhé!

- Chị có thể bật mí những bí quyết để chị vượt qua khó khăn và scandal không ? (Lê Công Hậu, 15 Tuổi, S19-20 Bình Hưng Bình Chánh)

- Để có được một sự trải nghiệm quý giá thì chúng ta phải thử. Khi thử chúng ta sẽ rút ra được một kinh nghiệm quý báu để vượt qua. Nếu như không vượt qua được thì chúng ta phải xem nó như một phần tất yếu của cuộc sống và phải chấp nhận nó.

Đã là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì không thể nào tránh khỏi scandal dù là lớn hay nhỏ, chính vì thế Hằng luôn có sự chuẩn bị cho những việc sắp tới, cho cuộc sống của mình. Hằng luôn đón nhận nó một cách cởi mở nhất để không nhìn mọi việc một cách quá khắt khe và có những hướng suy nghĩ tiêu cực. Do vậy, sau mỗi scandal Hằng chỉ im lặng, cố gắng làm nhiều hơn để lấp đi những sai lầm của mình. Và khán giả sẽ nhìn ra được sự cố gắng của mình và quên đi những lỗi lầm không đáng có. Hằng 24 -25 tuổi, không quá lớn để có thể không phạm sai lầm. Quan trọng là mình có biết sửa sai và vươn lên hay không.

os

- Thuận có lẽ là người đã chứng kiến Minh Hằng từ khi bước vào showbiz Việt. Thuận cảm nhận được từng bước đi của Hằng rất thận trọng. Nhưng khoảng gần đây Minh Hằng đã có khá nhiều vụ lùm xùm. Minh Hằng có thể cho Thuận và tất cả biết vì sao không? Vì tâm trạng, hay ảnh hưởng của 1 xu hướng? (Tăng Hòa Thuận, 26 Tuổi, TP. Trà Vinh)

- Xin cảm ơn Thuận rất nhiều vì đã theo dõi từng bước đi của Minh Hằng và biết được rằng Hằng đã rất thận trọng. Chắc Thuận cũng sẽ hiểu được phần nào những lùm xùm đó không phải do Hằng tạo ra phải không? Hằng cũng là một cô gái, ngoài nghệ thuật ra sau này cũng sẽ có gia đình, có những đứa con và Hằng không muốn những người thân yêu đó phải xấu hổ về những việc làm trong quá khứ của mình. Hằng cố gắng sống tốt nhất để sau này không phải hối hận. Rất mong Thuận có thể hiểu được tâm trạng của một người con gái khi phải bước chân trong lĩnh vực đầy chông gai này.

- Gần đây, không ít Hoa Hậu, diễn viên, ca sĩ hăng hái đi làm từ thiện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng phần đông họ lấy việc này để làm "bình phong" và PR tên tuổi. Chị nghĩ sao về vấn đề này? (Phan Thị Hoa Hồng, 21 Tuổi, tổ 13, phường Chăm Mát, TP Hoà Bình)

- Sao bạn lại có cái nhìn khắt khe đối với nghệ sĩ khi đi làm từ thiện? Biết đâu những việc làm của họ cũng xuất phát từ con tim mà ra? Khi được báo chí đưa lên mặt báo thì các bạn nghĩ đó là chiêu thức PR nhưng các bạn hãy nghĩ đơn giản một điều vì họ là người nổi tiếng thì các phóng viên săn ảnh, săn tin là chuyện bình thường. Bạn cứ nghĩ các diễn viên, ca sĩ, hoa hậu đi làm từ thiện thì các mảnh đời bất hạnh sẽ nhận được rất nhiều từ phía họ ngoài những vật chất họ mang đến, còn có cả tinh thần vì được mọi người quan tâm. Nghĩ như thế thì sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Thực ra trong cuộc sống này chúng ta đừng quá khắt khe. Chúng ta hãy sống phóng khoáng thì cuộc sống sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Cảm ơn bạn.

- Chào chị ! Em thấy chị ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Chị có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình được không ạ? Cám ơn chị! (Bích Phương, 22 Tuổi, Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội)

- Thật ra cũng không có gì là bí quyết cả, chỉ đơn giản là chị càng ngày càng biết yêu thương bản thân mình hơn, chăm sóc bản thân mình hơn, mà cái gì mình biết yêu thương và chăm sóc thì nó sẽ ngày càng tươi tốt. Chính vì thế em hãy yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày nhé.

os

- Được biết là Tết này chị sẽ cho ra mắt bộ phim "Lệ phí tình yêu". Chị có thể tiết lộ đôi chút về bộ phim cũng như những khó khăn của chị trong lúc quay? (Vũ Ánh Ngọc, 19 Tuổi, 60 nguyễn chánh)

- Đã hai năm chị không tham gia phim điện ảnh, đã thèm cảm giác được yêu ở trên phim lắm rồi. Chính vì thế khi nhận kịch bản Lệ phí tình yêu chị đã đồng ý ngay.

Trong phim này, chị bị thu hút bởi nhân vật rất cá tính và yêu rất mãnh liệt của cô Hiền Diệu trên phim, mặc dù rất đanh đá nhưng cái tên Hiền Diệu đã làm cho chị thích thú rồi. Và trong phim có nhiều cảnh quay rất lãng mạn và chỉ có ở trên phim thì chị mới được yêu lãng mạn như thế. Có một cảnh quay rất hoành tráng, gần 1.000 người nhảy flasmob trên cầu Ánh Sao (TP.HCM) để kết nối cho tình yêu của hai nhân vật chính.

Đây là bộ phim hài tình cảm, lãng mạn rất mong đây sẽ là một món quà thật ý nghĩa cho dịp Tết 2012, mong các bạn hãy ra rạp và đón xem nhé.

- Bây giờ đang có rất nhiều ca sĩ không đủ năng lực đang tạo thêm nhiều " Thảm họa VPop". Chị nghĩ gì về vấn đề này? (Someone, 15 Tuổi, Đồng Nai)

- Cái này thì đã có nhiều anh em nghệ sĩ cũng như người trong giới chia sẻ rồi. Thật ra cái gì có cung thì mới có cầu, nếu như khán giả tẩy chay thì những thảm họa đó cũng không còn đất sống nữa. Những hiện tượng đó chỉ mang tính chất tạm thời, không thể nào so sánh được với những sản phẩm mà những anh em nghệ sĩ đã bỏ nhiều công sức và tâm huyết để đầu tư nên.

- Xuất hiện trước công chúng, chị lúc nào cũng vui tươi, trẻ trung, năng động. Thế ngoài cuộc sống đời thường của chị thế nào? (Lương Bá Sang, 20 Tuổi, Quận 9)

- Những gì gần gũi từ chính con người mình ra thì mình mới có thể làm tốt được. Mình không thể nào mà sống được với một con người khác và bộ mặt khác của mình. Tất cả những cái vui tươi, năng động đó chị không cố tình tạo ra, nó giống như một bản năng xuất phát từ chính con người thật của mình. Nhờ vào những suy nghĩ này của em, chị luôn giữ được sự tươi trẻ của mình.

- Âm nhạc và điện ảnh, lĩnh vực nào khiến chị mất nhiều thời gian cho nó hơn? Chị có tự tin nghĩ rằng mình sẽ nhận được giải cao trong đêm trao giải Zing Music Awards sắp tới? (Nguyễn Tiến Đạt, 18 Tuổi, Đà Nẵng)

Âm nhạc và điện ảnh, cái nào làm cũng tốn thời gian hết em à. Muốn thành công thì phải đầu tư, không có việc gì là từ trên trời rơi xuống cả. Ngoài thời gian ra còn phải bỏ công sức rất nhiều nữa, nên so sánh thì chị cũng không biết nói sao.

Cũng như tất cả các bạn ca sĩ khác, chị không thể đoán trước được kết quả của đêm trao giải Zing Music Awards. Cái đó phải phải nhờ vào sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Tưởng tượng nếu chị được nhận giải, được cầm cúp trên tay thì chắc hạnh phúc lắm. Hầu như ngày nào chị cũng mơ về điều đó cả, mong là các khán giả sẽ luôn ủng hộ chị để chị đạt được giấc mơ này nhé.

- Trong đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm 2011 của giải thưởng Zing Music Awards, chị đang nằm trong top 3 và đối thủ của chị là Đông Nhi. Chị có tự tin mình sẽ vượt qua cô bạn đồng nghiệp của mình? (Nguyễn Minh Hằng, 17 Tuổi, Thị Trấn Vương, Tiên Lữ, Hưng Yên)

- Thật là một câu hỏi khó quá. Tự tin hay không điều này chị không thể chủ động được. Tất cả đều phải nhờ vào sự hỗ trợ của các bạn, hãy tiếp thêm tự tin cho chị nhé. hehe.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi cuộc phỏng vấn trực tuyến với Minh Hằng nhé. Minh Hằng mong được các bạn ủng hộ nhiều hơn nữa để có cơ hội giành cup vàng Zing Music Awards năm nay.

os

Zing Music Awards 2011 đang diễn ra với nhiều hạng mục quan trọng: "Nghệ sĩ của năm" (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn); Top 10 MV, album, ca khúc được nghe, download, phản hồi nhiều nhất trong năm trên Zing MP3; và các giải do khán giả bình chọn. Hiện nay đang là vòng bình chọn top 5 và sẽ kết thúc vào ngày 1/12.

Ngoài cách thức bình chọn qua mạng Internet, thành viên cũng có thể bình chọn thông qua SMS điện thoại bằng cách soạn tin nhắn gửi đến 6469 để tham gia. Cú pháp nhắn tin như sau: ZMA X Y Z, với:

o X: Mã số của ca sĩ

o Y: Mã số của hạng mục bình chọn. Trong đó:

§ 1: Hạng mục Ca sĩ được yêu thích nhất

§ 2: Hạng mục Ca sĩ triển vọng

§ 3: Hạng mục Nhóm nhạc yêu thích.

§ 4: Hạng mục Ca sĩ mới xuất sắc

o Z là số người có cùng dự đoán với bạn

o Ví dụ: Để bình chọn cho ca sĩ Akira Phan ở hạng mục Ca sĩ yêu thích, với 6333 người cùng dự đoán, các bạn soạn: ZMA 0004 1 6333 và gửi 6469

- Phí mỗi tin nhắn là 4.000 đồng

- Bình chọn qua tin nhắn chỉ hỗ trợ cho các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel.

Giải thưởng dành cho thành viên bình chọn Top 10:

Giải nhất: Điện thoại Zing Phone - Samsung Galaxy Y trị giá 3.390.000 đồng và 1 cặp vé VIP đêm Gala dành cho người có dự đoán đúng nhất.

Hai giải tiếp theo: mỗi giải một điện thoại Zing Phone - Samsung Galaxy Y trị giá 3.390.000 đồng dành cho người có dự đoán gần đúng kế tiếp. Chương trình do Martime Bank tài trợ.

Xem chi tiết tại awards.zing.vn.

PV

Ảnh: Đình Vinh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm