Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng dạo bước trên 'Mây' trong bảng xếp hạng video

Với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ 2012", cái tên Minh Hằng lại trở lại với âm nhạc nóng hơn bao giờ hết.

Minh Hằng dạo bước trên 'Mây' trong bảng xếp hạng video

Với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ 2012", cái tên Minh Hằng lại trở lại với âm nhạc nóng hơn bao giờ hết.

>> 10 ca khúc đáng nghe vào cuối tuần
>> 
Clip tuổi học trò 'vượt mặt' bài hát tình yêu của Mỹ Tâm

Sau vài tháng trầy trật trên sàn tập của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cô ca sĩ với biệt danh dễ thương “bé Heo” vẫn không quên nhanh tay thực hiện một single mới. Mây ra mắt trong buổi tiệc ăn mừng ngôi vô địch trên sàn nhảy của Minh Hằng ngày 26/6 vừa qua. Ngay lập tức, MV của bài hát đã nhẹ nhàng chạm đến vị trí á quân trong bảng xếp hạng Zing Video, đạt mốc 600.000 lượt xem chỉ trong vòng 5 ngày.

Hình ảnh trong MV "Mây".

Minh Hằng chia sẻ: "Single này cũng là một kỉ niệm đẹp giữa Hằng và Atanas mà Hằng sẽ không thể quên trên con đường nghệ thuật của mình". Qua thời gian luyện tập vất vả cho cuộc thi, Minh Hằng đã nhanh chóng trở nên thân thiết với bạn nhảy Atanas. Ngày tiễn anh về nước, cô đã xúc động đến bật khóc ở sân bay.

Tình cảm của Minh Hằng có lẽ đã hòa quyện với những khuôn hình quay lãng mạn trong MV Mây. Sáng tác của Trịnh Thăng Bình nói về nỗi lòng đau đớn của một cô gái khi chia tay tình yêu. Chủ đề hình ảnh chủ đạo là những đám mây bồng bềnh và một nữ hoàng khiêu vũ thanh thoát, yêu kiều trong vòng tay bạn nhảy.

Góp mặt ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng là Ngô Kiến Huy với Sau một nụ cười. Ông bố trẻ thần tượng của tuổi teen tự tin giới thiệu sản phẩm mới sau scandal nhận con. Bài hát nằm trong album online gồm 5 ca khúc phát hành ngày 29/6 nhân dịp sinh nhật của Ngô Kiến Huy. Mặc dù chàng Bắp vẫn mang vẻ đẹp trai lãng tử không thua kém gì các idol nhạc Hàn, nhưng có lẽ Ngô Kiến Huy nên đầu tư nhiều hơn về giọng hát và tìm kiếm một ca khúc thật sự nổi bật, có khả năng trở thành một “hit” lớn.

Sau một nụ cười của Ngô Kiến Huy.

Ngoài Minh Hằng và Ngô Kiến Huy, bảng xếp hạng Zing Video còn chào đón một ứng viên mới đầy tiềm năng là Thu Thủy. Người em đã yêu giới thiệu tới khán giả hình tượng nữ tính, quyến rũ của Thu Thủy trong album Đến khi nào quên ra mắt ngày 20/6.

MV Người em đã yêu của Thu Thủy.

Cựu thành viên H.A.T và Mây Trắng khá khôn ngoan khi chọn lựa dòng nhạc pop ballad để phát huy chất giọng nhẹ nhàng, mong manh của mình. MV có sự góp mặt diễn xuất của á quân Bước nhảy hoàn vũ Trương Nam Thành và siêu xe Audi 2 cửa màu cam. Có vẻ siêu xe đã trở thành một “mốt thời thượng” trong MV của các ca sĩ hiện nay.  

Tuần này, 3 tên tuổi vẫn an toàn vị trí cũ là quán quân Tạm biệt nhé (Lynk Lee ft. Phúc Bằng), Fy (Vy Oanh – xếp thứ thứ 3), Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm – xếp thứ 5). Cô ca sĩ trẻ Miu Lê nhảy 3 bậc lên vị trí thứ 6 với Ngày mới ngọt ngào.

Bên Bảng xếp hạng Zing Top Song mp3, tân binh Minh Vương M4U (Đừng làm anh đau), Hoàng Châu (Trong tim có mưa) và Noo Phước Thịnh (Xa em) chia nhau chiếm lĩnh vị trí thứ 3, 6 và 7 ở tuần đầu tiên góp mặt. Những vị trí còn lại không có nhiều thay đổi.

BXH ZING VIDEO 1/7/2012 - 7/7/2012

Xếp hạng MV
1 Tạm biệt nhé - Lynk Lee ft. Phúc Bằng
2 Mây - Minh Hằng
3 Fly - Vy Oanh
4 Sau một nụ cười - Ngô Kiến Huy
5 Chuyện như chưa bắt đầu - Mỹ Tâm
6 Ngày mới ngọt ngào - Miu Lê
7 Người em đã yêu - Thu Thủy
8 Lời anh muốn nói - The Men
9 Tự kỷ - Jenny Hải Yến
10 Hai thế giới - Wowy ft. Karik

 

BXH ZING MP3 1/7/2012 - 7/7/2012

Xếp hạng Bài hát
1 Quên cách yêu - Lương Bích Hữu
2 Tạm biệt nhé - Lynk Lee ft. Phúc Bằng
3 Đừng làm anh đau - Minh Vương M4U
4 Chuyện như chưa bắt đầu - Mỹ Tâm
5 Lời anh muốn nói - The Men
6 Trong tim có mưa - Hoàng Châu
7 Xa em - Noo Phước Thịnh
8 Sau mỗi giấc mơ - Đông Nhi
9 Anh nhận ra - Khắc Việt
10 Đồng xanh - Vy Oanh

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm