Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng đi tìm đại diện phái mạnh Việt

Nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mới được thực hiện trước ngày ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Be the man.

Minh Hằng là cái tên đầu tiên và cũng là "bóng hồng" duy nhất góp mặt trong bộ ba giám khảo của chương trình truyền hình thực tế về hành động, phiêu lưu Be the man - Phái mạnh Việt. Cô cùng với hai giám khảo nam đi tìm người đàn ông bản lĩnh nhất để đại diện cho phái mạnh Việt từ 10 ứng viên tiềm năng.
Là đại diện duy nhất của phái yếu giữa một dàn thí sinh và giám khảo nam, nữ ca sĩ Sắc môi em hồng chia sẻ, cô cảm thấy rất háo hức và phấn khích. Dù được "chiều chuộng" song Minh Hằng sẽ cứng rắn, nghiêm khắc để hoàn thành vai trò người đại diện cho tiếng nói và quan điểm của phụ nữ trong việc tìm người đàn ông Việt bản lĩnh.
"Khi vào vai gái giả trai - Đông Dương - trong Vừa đi vừa khóc, tôi đã khám phá ra nét nam tính trong tính cách, đồng thời có sự đồng cảm khi đứng ở góc độ một người đàn ông để giải quyết mọi việc. Điều này giúp tôi có thêm tự tin khi đảm nhận vai trò mới” - Minh Hằng chia sẻ.
Khác với những chương trình truyền hình thực tế về ca hát, nhảy múa khi giám khảo sẽ theo dõi, nhận xét và chấm điểm, Phái mạnh Việt đòi hỏi "người cầm cân nảy mực" phải đồng hành, trải nghiệm cùng thí sinh.
Từ đó, giám khảo sẽ đánh giá, cho điểm 10 ứng viên khách quan, chính xác thông qua cả kết quả và quá trình hoàn thành thử thách.
Với giám khảo Minh Hằng, người đàn ông lý tưởng không hẳn phải biết tất cả mọi thứ nhưng cần lắng nghe và cảm thông với người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, tiêu chí của người đàn ông đại diện cho phái mạnh sẽ khắt khe và khó khăn hơn.
Nữ diễn viên cho rằng, để truyền cảm hứng và trở thành hình mẫu mới cho phái mạnh, các ứng viên cần phải chứng tỏ sự mạnh mẽ, thông minh và thuyết phục giám khảo không chỉ bằng kết quả mà còn bằng quá trình thực hiện.
Cuộc thi do Minh Hằng làm giám khảo hiện bước qua Vòng sơ tuyển tại 8 tỉnh thành trên cả nước. 20 ứng viên vào Vòng chung khảo sẽ tiếp tục đối mặt với phần phỏng vấn, kiểm tra thể lực, sức khỏe, lý lịch và tâm lý để chọn ra 10 cái tên sáng giá cho vòng chung kết.
Chương trình Be the man – Phái mạnh Việt sẽ kéo dài 10 tập và được phát sóng trên kênh HTV7 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 10/5.

Tiểu Uyên

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Stylist: Travis Nguyễn
Trang điểm: Minh Lộc

Bạn có thể quan tâm