Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng - Hà Anh lọt top sao đẹp tuần qua

Trong khi nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" theo đuổi phong cách tinh tế, nữ người mẫu thu hút ánh nhìn bởi style gợi cảm.

Phong cách thời trang sexy táo bạo giúp Hà Anh trở thành điểm nhấn quyến rũ tuần qua. Jumpsuits tông màu trắng đen đơn giản có điểm xẻ ngực sâu gợi cảm, được cho là phù hợp hình tượng sexy quen thuộc của người đẹp sinh năm 1982. Lần này, cô còn ghi điểm cộng nhờ tông trang điểm rạng rỡ và kiểu tóc sang trọng.
Trong khi đó, Minh Hằng lăng xê mốt tua rua khi đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tôi là diễn viên. Trang phục tông đen được mix - match phụ kiện, trang điểm ăn nhập giúp nữ ca sĩ sinh năm 1987 kiêu sa và nổi bật.
Phương Trinh chọn thiết kế phom cúp ngực khoe vai trần gợi cảm khi dự sự kiện khai trương ở Hà Nội. Gam màu hồng phấn được cho là phù hợp xu hướng hiện đại và vóc dáng kiều diễm của á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Trang phục của NTK Chung Thanh Phong đưa Diễm My 9X vào nhóm sao đẹp tuần qua. Thiết kế vải lưới "nửa kín, nửa hở" mang lại hình ảnh quyến rũ, thanh lịch cho người đẹp phim Tốc độ & Đường cong.
Thanh Hằng có một tuần bận rộn khi đảm nhận vai trò giám khảo casting Vietnam's Next Top Model khu vực miền Tây. Xuất hiện ở những vòng loại đầu tiên, siêu mẫu tạo hình ảnh thân thiện, nghiêm túc với bộ suits hiện đại. Tông màu pastel không kém phần nữ tính.
Á hậu Diễm Trang làm điểm nhấn xinh xắn và nền nã trong tuần nhờ bộ váy đậm sắc màu hè của stylist Đỗ Long. Trang phục tạo ấn tượng nhờ họa tiết hoa ly nổi trên nền vải trắng, chất liệu mềm mại, thanh thoát.
Trang phục "nửa kín, nửa hở" của bà mẹ một con Lưu Hương Giang cũng không kém phần bắt mắt. Thiết kế có điểm nhấn tinh tế ở hông của NTK Huy Trần giúp bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm mới hình tượng.
Hoa hậu Jennifer Phạm được tín đồ thời trang khen ngợi khi đổi kiểu tóc nhuộm màu loang, đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Trang phục tông đen tối giản cũng góp phần tôn làn da và vóc dáng thanh lịch.
Thuỷ Tiên tiếp tục theo đuổi style sang trọng và đẳng cấp khi xuất hiện ở vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí với cây hàng hiệu trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc váy xuân hè 2015 của Kenzo giúp bà mẹ một con thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ trẻ trung, đáng yêu.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm